-
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
Giải tỏa các điểm nghẽn cho doanh nghiệp khi vươn ra thị trường quốc tế -
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
Quảng Ngãi tháo gỡ vướng mắc dự án trồng dược liệu 200 tỷ đồng -
Quảng Trị đặt mục tiêu hoàn thành Quốc lộ 15D giai đoạn 1 trước quý IV/2027 -
Năm 2026, Khu Công nghệ cao TP.HCM đặt mục tiêu thu hút 1,6 tỷ USD
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị hợp tác kinh doanh và đầu tư giữa tỉnh Lâm Đồng và Ấn Độ. Theo đó, sự kiện này dự kiến diễn ra vào ngày 30/8/2023 - 31/8/2023.
Sự kiện nhằm cụ thể hóa chính sách thúc đẩy quan hệ song phương không ngừng phát triển toàn diện giữa Việt Nam và Ấn Độ; tăng cường quan hệ song phương về thương mại, kinh tế và đầu tư giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung và giữa Lâm Đồng và Ấn Độ nói riêng; thúc đẩy cơ hội xuất khẩu các mặt hàng nông sản có thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng sang thị trường Ấn Độ như cà phê, trà, rau, củ, quả…
Đồng thời, sự kiện là nơi giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh và một số dự án kêu gọi đầu tư trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên đến các nhà đầu tư Ấn Độ; tạo cơ hội hợp tác đầu tư, sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, phát triển tour - tuyến du lịch giữa doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng với các doanh nghiệp Ấn Độ.
Đặc biệt, tỉnh Lâm Đồng mong muốn thông qua sự kiện để giới thiệu và quảng bá đến các doanh nghiệp, nhà phân phối Ấn Độ về nhãn hiệu, thương hiệu “Đà Lạt - Kết nối kỳ diệu từ đất lành” đối với các sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabica, du lịch canh nông và các sản phẩm OCOP… đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp cho tỉnh, giúp các doanh nghiệp, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng và tránh được sự nhầm lẫn giữa các sản phẩm cùng loại khác.
Sự kiện còn nhằm khảo sát một số dự án kêu gọi đầu tư, các doanh nghiệp thương mại, du lịch và các trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin của tỉnh Lâm Đồng; kết nối các doanh nghiệp Lâm Đồng, doanh nghiệp các tỉnh Tây Nguyên với các doanh nghiệp lớn, nhà phân phối Ấn Độ.
Trong khuôn khổ sự kiện, tại TP. Đà Lạt và các tỉnh lân cận, các doanh nghiệp, đối tác Ấn Độ sẽ đi khảo sát một số doanh nghiệp thương mại và du lịch, dự án kêu gọi đầu tư, trung tâm ứng dụng công nghệ thông minh; chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương giữa nhiều doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng (khoảng 20 - 25 doanh nghiệp), các tỉnh Tây Nguyên (16 - 20 doanh nghiệp) với các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ...
-
Quảng Trị đặt mục tiêu hoàn thành Quốc lộ 15D giai đoạn 1 trước quý IV/2027 -
Năm 2026, Khu Công nghệ cao TP.HCM đặt mục tiêu thu hút 1,6 tỷ USD -
TP.HCM thông qua chủ trương đầu tư 3 dự án PPP, tổng vốn hơn 182.000 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 9.000 tỷ đồng xây mới hai bệnh viện -
Vỡ tiến độ Dự án xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành - Đức Hòa -
Định hình vị thế mới của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng -
Đắk Lắk đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP 10% trở lên trong năm 2026
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

