Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa
Ngọc Tân - 10/02/2024 08:45
 
Tối ngày 9/2, tức 30 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, kiểm tra công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu tại Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Bình. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng ghi nhận những nỗ lực cũng như đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong công tác đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua giúp tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn giảm sâu cả 3 tiêu chí.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần thắng tặng quà, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình mong muốn, lực lượng CSGT tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tập trung, tăng cường các giải pháp nhằm đảm đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro, số ca tử vong do tai nạn giao thông, không để các điểm nóng về tình hình an ninh trật tự, ATGT xảy ra trong những ngày cao điểm người dân vui Xuân, đón Tết. Trong đêm giao thừa, đơn vị đảm bảo 100% quân số làm nhiệm vụ, đồng thời duy trì 70% quân số trong các ngày nghỉ Tết. 

Đến chúc Tết Đồn Biên phòng Nhật Lệ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng biểu dương và ghi nhận những cố gắng và kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị đơn vị tăng cường hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng trên biển và biên giới trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh, năm 2023, công tác quốc phòng an ninh nói chung, công tác biên phòng nói riêng đạt được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận, góp phần vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của toàn tỉnh trong năm qua.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm Đồn Biên phòng Nhật Lệ tỉnh đang trực chiến đấu đêm giao thừa 30 Tết
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình thăm Đồn Biên phòng Nhật Lệ tỉnh đang trực chiến đấu đêm giao thừa 30 Tết

Bước sang năm mới, Chủ tịch Trần Thắng mong muốn cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp tục nêu cao quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; không để bị động, bất ngờ, sẵn sàng chiến đấu.

Cũng trong đêm giao thừa, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình và gửi lời cảm ơn đến tất cả các công nhân đã mang lại cho phố phường trên địa bàn tỉnh được sạch sẽ hơn, môi trường tốt hơn, nhất là những ngày trước và sau Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ, công nhân viên môi trường; đồng thời biểu dương những cố gắng, nỗ lực của người lao động đã góp phần quan trọng vào việc giữ gìn cảnh quan môi trường thành phố. Nhân đây, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng gửi lời chúc các anh, chị lao công cùng gia đình có một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc…

Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng tặng quà cho công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng gửi tới toàn thể cán bộ, nhân dân và chiến sỹ trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đốc thúc tiến độ tái định cư cao tốc Bắc - Nam
Ngày 1/2, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã đi kiểm tra tiến độ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư