Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"
N.L - 02/07/2020 20:50
 
Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng TMĐT duy nhất nằm trong top 66 công ty tại Việt Nam được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020”.

Giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020”  (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hằng năm, nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục có môi trường làm việc lý tưởng.

.
Ông Đặng Anh Dũng – Giám đốc Tài Chính Lazada Vietnam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” tại lễ trao giải tổ chức bởi HR Asia.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này nhờ vào việc ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc, đồng thời, trao quyền và hỗ trợ nhân viên phát triển bản thân toàn diện nhất. 

Chia sẻ về giải thưởng vinh dự này, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trong suốt 8 năm hoạt động ở Việt Nam, chúng tôi đã luôn coi đội ngũ nhân sự của mình, đặc biệt là những bạn trẻ Việt, là yếu tố cốt lõi cấu thành nên sự phát triển bền vững của công ty. Vì vậy, ngoài việc hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, qua đó, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi cũng luôn dành sự đầu tư đặc biệt cho các nhân sự Việt tài năng để phát triển bản thân và sự nghiệp một cách toàn diện nhất. Với mạng lưới rộng khắp tại 6 quốc gia ở Đông Nam Á, Lazada luôn khuyến khích các nhân sự tài năng thử sức mình ở nhiều vị trí, tại nhiều thị trường khác nhau. Việc được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp chính là nguồn động lực ý nghĩa và là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Lazada Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết dài hạn của mình trong việc đồng hành, nuôi dưỡng và hỗ trợ những tài năng Việt vươn tầm ra thế giới”.

Trong năm 2020, Tạp chí HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên khắp châu Á trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất bằng nhiều vòng đánh giá. Tại Việt Nam, 308 công ty với 11.430 nhân viên đã tham gia chương trình đánh giá này.

Chubb Life Việt Nam vào Top "Những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020"
Chubb Life Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do HR Asia - khảo sát và bình chọn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư