Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Lazada sẽ chạm mốc bán 500.000 sản phẩm ngay trong quý IV/2015
Bảo Giang - 12/09/2015 17:17
 
Đó là thông tin được ông Trần Vũ Quang, Giám đốc thương mại mạng bán hành trực tuyến Lazada chia sẻ tại Lễ khai trương “Ngôi nhà Lazada” (Lazada House) vừa diễn ra tại TP. HCM.
.
Khách hàng của Lazada Việt Nam sắp có thể mua hàng từ các website bán hàng của Lazada trên quy mô toàn cầu

Mạng bán hàng trực tuyến Lazada vừa chính thức khai trương “Ngôi nhà Lazada” (Lazada House) tại Khu căn hộ mẫu dự án The Gold View tại Bến Vân Đồng, quận 4, TP. HCM.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Trần Vũ Quang, Giám đốc thương mại mạng bán hành trực tuyến Lazada cho biết, hiện nay Lazada đang đạt tốc độ tăng trưởng mạnh với 5.000 nhà cung ứng với 300.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau, đến từ các thương hiệu uy tín trên cả nước được bán trên website của Lazada và lượng mặt hàng sẽ đạt 500.000 sản phẩm vào quý IV/2015.

Dự kiến, trong tháng 10/2015, khách hàng của Lazada Việt Nam sẽ chính thức kết nối với mạng lưới các website bán hàng của Lazada trên quy mô toàn cầu thay vì chỉ được mua hàng tại Lazada Việt Nam như trước đây. “Đây là kết quả của kế họach đầu tư kết nối Lazada Việt Nam với mạng lưới Lazada toàn cầu”.

Trở lại với dự án Lazada House, ông Trần Vũ Quang cho biết, Lazada cho ra mắt mô hình Lazada House - ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường. Đây là hoạt động tương tác Lazada mang đến cho người tiêu dùng với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.

Tại đây, Lazada trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,...

Các sản phẩm này được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ, nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Ngôi nhà Lazada đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: Sản phẩm công nghệ cho ba, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi trẻ em dành cho bé…

Người tiêu dùng khi đến Ngôi nhà Lazada sẽ có cơ hội được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm mà trước đây chỉ được nhìn ngắm qua giao diện trực tuyến của Lazada.vn. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có thể đăng ký mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Cũng nhân dịp này, từ ngày 15 đến 17/9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày với giá không tưởng, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị,… Ngoài ra, Lazada cũng sẽ mang đến dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi khách hàng mua hàng qua Ứng dụng (Lazada Apps)….

123Pay và Lazada “bắt tay” mở cổng thanh toán trực tuyến
123Pay - Cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ Phần VNG và Lazada, 2 tên tuổi lớn của làng thương mại điện tử tại Việt Nam vừa “bắt tay”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư