-
TP.HCM: Kinh tế quý III tăng tốc, niềm tin doanh nghiệp phục hồi mạnh -
Khải Hoàn Land tăng trưởng doanh thu đột biến trong quý III/2025 -
Thái Lan áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội của Việt Nam -
Trạm biến áp 500 kV Quảng Trị: Vượt mưa bão để về đích -
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao?
| Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn |
Tại buổi Lễ Công bố và Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 được tổ chức ngày hôm qua, Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử duy nhất được vinh danh trong Top 10, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc tạo ra các giá trị thực sự cho người tiêu dùng.
Với chiến lược phát triển bền vững thông qua đầu tư nghiêm túc và dài hạn vào công nghệ và cơ sở hạ tầng, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử tiên phong trong mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đồng hành cùng người tiêu dùng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Trong năm 2020, cụ thể giai đoạn trong và sau các làn sóng Covid-19, Lazada đã tăng cường đầu tư và triển khai gói kích cầu kinh tế giúp hơn 110.000 doanh nghiệp lên sàn hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh chiến lược "Mua sắm kết hợp giải trí" và thanh toán không tiền mặt nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi, an toàn và thông suốt đến người tiêu dùng.
Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lazada Việt Nam vinh dự có tên trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 và là nền tảng thương mại điện tử có tốc độ phát triển nhanh nhất và uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Chia sẻ về giải thưởng này, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết: "Đây là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mang đến dịch vụ thương mại điện tử tốt nhất và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế Việt Nam. Lazada luôn đặt Quyền lợi và Trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời phản ánh giá trị cốt lõi này vào trong mọi hoạt động. Trọng tâm phát triển dài hạn của Lazada là sẽ tiếp tục tạo ra giá trị thực sự cho người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng nhờ vào công nghệ, tư duy toàn cầu và sự am hiểu thị trường địa phương".
Lễ công bố và vinh danh top các sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2020 nằm trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên do được tổ chức nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn. Tiêu chí đánh giá và bình chọn của năm 2020 tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả.
Từ tháng 01/2020 đến tháng 11/2020, chương trình đã tổ chức bình chọn trên 6.790 sản phẩm, dịch vụ được đề cử và nhận được 29.340 phiếu bình chọn cùng 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến.
-
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao? -
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức -
Dầu khí Nam Sông Hậu kiến nghị UBND TP. Cần Thơ "cứu xét, hỗ trợ" trong lúc khó khăn -
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh -
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực -
Doanh thu từ khu công nghiệp của Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III/2025
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực
