Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lê Hà, Quỳnh Thư say đắm bãi biển ở đảo Mallorca
PV (vnexpress) - 15/06/2017 07:39
 
Hai nàng chân dài bị quyến rũ bởi nước biển xanh ba màu trong vắt, nắng vàng sười ấm quanh năm, dịch vụ du lịch đa dạng ở đảo Mallorca.
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-3

Sau khi kết thúc show diễn ở Berlin (Đức), Lê Hà và Quỳnh Thư rủ nhau tới một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè nổi tiếng nhất châu Âu - đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Đây là lần đầu hai chân dài xinh đẹp đến hòn đảo này nhưng nhanh chóng bị hút hồn bởi biển xanh nắng vàng tựa như thiên đường, nơi được mệnh danh là "viên ngọc quý giữa Địa Trung Hải". 

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-7

Mallorca hay Majorca - hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Baleares - được xem là điểm du lịch hút khách nhất của Tây Ban Nha. Không thua kém bất cứ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào, Mallorca cũng sở hữu bãi tắm cát trắng thoai thoải, làn nước biển xanh ngọc bích cùng khí hậu khô ráo, ấm áp quanh năm. 

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-9

Dù chỉ lưu lại nơi này 3 ngày ngắn ngủi nhưng Lê Hà rất ấn tượng bởi cảnh sắc thần tiên: "Khi đến Mallorca, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên của cảnh quan thiên nhiên nhưng cũng không khỏi phấn khích, thích thú hay ngạc nhiên khi khám phá ra nhiều nét đẹp kiến trúc cổ, không gian văn hóa. Hà đặc biệt mê đắm làn nước biển xanh 3 màu đẹp đến nao lòng ở Mallorca".

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-2

Mỗi năm hòn đảo này đón hơn 7 triệu lượt khách du lịch đến vui chơi, tránh rét vào mùa đông cũng như đi nghỉ dưỡng vào mùa hè. Không chỉ có bãi biển xanh tận đáy, nơi này còn là thiên đường cho những người biết hưởng thụ cuộc sống. Băng qua những cánh đồng ô-liu rộng lớn, thư giãn bên tách cà phê sữa, ngắm cảnh mặt trời lặn xuống biển, đó là cách thưởng thức cuộc sống Địa Trung Hải, chính những điều đó đã khiến Mallorca trở thành một trong những điểm đến được yêu thích. 

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-4

Dù ở đây một tuần, một tháng hay thậm chí nhiều hơn, bạn luôn phải bận rộn với hành trình của mình. Lê Hà cho biết, dù đã tới nhiều nơi nhưng hành trình ngắn ngủi ở Mallorca vẫn khiến cô phải lưu luyến khi rời xa. "Từ Berlin, Hà đáp chuyến bay thẳng tới Mallorca. Tất cả mọi thứ không tráng lệ, chỉ mộc mạc đơn giản nhưng thực sự rất đẹp. Hà chỉ lưu lại 3 ngày nhưng nếu còn thời gian thì chỉ muốn kéo dài thêm 2 tuần mới cảm nhận được hết vẻ quyến rũ của nơi này", chân dài chia sẻ.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-5

Du khách không thể bỏ qua trải nghiệm thuê thuyền khám phá toàn bộ khu vực xung quanh đảo. Lê Hà cùng những người bạn đồng hành cũng rất ấn tượng sau khi thưởng ngoạn chuyến hành trình 2 tiếng lênh đênh trên biển, vừa đi vừa ngắm cảnh, mở tiệc ăn uống và nằm dài phơi nắng. Hai người đẹp liên tục đăng tải nhiều hình ảnh và video, nhận được nhiều lượt like và chia sẻ của người hâm mộ.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-10

Uống và nhảy là hai hoạt động giải trí được yêu thích nhất ở đây. Bãi biển hay đường phố, bất kỳ lúc nào cũng có thể trở thành sàn khiêu vũ hay hội bia của đủ tầng lớp lứa tuổi, đủ màu da. Hay ngay cả trên tàu, khi lênh đênh qua những đàn cá tung tăng bơi lội, Lê Hà cùng bạn bè có thể vừa nướng đồ ăn, vừa lắc lư theo điệu nhạc, tận hưởng những khoảnh khắc thư thái. 

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-16

Mallorca có cơ sở hạ tầng du lịch đã dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch về giải trí cũng như chỗ ở. Quỳnh Thư và Lê Hà thuê một khu apartment ngay gần biển, không xa hoa, sang trọng, mọi thứ mộc mạc, đem lại cảm giác thoải mái và bình yên như ở nhà. Dù có nhu cầu ở khách sạn 5 sao hay nhà nghỉ bình dân, bạn đều có thể được đáp ứng tại đây.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-12

Ngoài mặt trời, biển và bãi cát, hòn đảo còn nổi tiếng bởi những nhà thờ mang đậm phong cách gothic, những ngôi làng đẹp như tranh hay những vịnh biển ẩn mình sau những bãi đá lởm chởm. Trong chuyến hành trình khám phá đảo bằng thuyền, Lê Hà ghi lại được hình ảnh thánh đường Palma de Mallorca hay còn gọi với cái tên La Seu. Là một trong số những thánh đường nổi tiếng ở châu Âu, La Seu được xây dựng trong 400 năm, từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 17 mới hoàn thành.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-10

Mallorca cũng là thiên đường của những người yêu các môn thể thao dưới nước. Còn thích mạo hiểm thì đã có những đỉnh núi cao luôn chờ đợi hoặc một tour đạp xe vòng quanh bờ vịnh cũng là gợi ý không tồi.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-1

Tuy nhiên, hai người đẹp không quen với khẩu vị của người Địa Trung Hải nên chỉ gọi đồ ăn Âu phổ biến như bò bít tết hoặc mỳ pasta.

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-2
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-3

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-15

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-page-2-1
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-page-2-2
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-6

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-17

hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-8
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-11
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-13
hon-dao-thien-duong-giua-dia-trung-hai-hut-hon-le-ha-quynh-thu-14
Quỳnh Thư khoe chân dài miên man trên sàn tập múa ballet
Nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ cô từng học múa hơn 10 năm và có thời gian là thành viên của Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư