-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Đến với lễ hội này, khách hàng sẽ được thưởng thức hơn 50 hương vị bia đến từ Bỉ, Đức, Mỹ, Hà Lan, CH Séc, Mê- hi – cô, Ba Lan,… với các thương hiệu như St-Feuillien, Leffe, Hoegaarden, Stella, Benediktiner, Desperados, Bit Burger… Đặt biệt, trong Lễ hội bia này, các khách hàng sẽ có dịp được trải nghiệm nhiều hương vị mới lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường.
![]() |
Đến với lễ hội, thưởng thức những hương vị bia tuyệt hảo, khách tham dự còn được trải nghiệm không gian âm nhạc sôi đội cùng đội ngũ DJ đẳng cấp và vũ đoàn của Heineken. Những màn ảo thuật đầy sáng tạo, những pha tâng bóng nghệ thuật do Larue tài trợ hứa hẹn tạo nên không khí sôi động cho Lễ hội bia mùa hè này…
Chương trình do công ty METRO kết hợp với các nhà phân phối bia nổi tiếng đến từ Đức, Bỉ, Hà Lan, Mexico...tổ chức. Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tham quan, mua sắm tại trung tâm.
Nhân sự kiện này, METRO áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành tại 19 trung tâm. Khi khách hàng mua 6 chai/ thùng sẽ được tặng 1 chai/ thùng cùng loại và nhiều quà tặng hấp dẫn đồng thời áp dụng giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km. Ngoài các thương hiệu bia đa dạng, METRO giảm giá lên đến 20% cho các mặt hàng thực phẩm trong nước và nhập khẩu, mang đến cho khách hàng một Lễ hội bia mùa hè hoàn hảo.
*Truy cập www.metro.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

