Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lễ hội bóng đá biển Huda hứa hẹn bùng nổ hè 2022
Phước Tuần - 05/07/2022 18:48
 
Với chủ đề "Bật nắp - Bóng lăn - Bung lễ hội", lễ hội bóng đá biển Huda 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động cho cộng đồng bóng đá phong trào.
Cộng đồng bóng đá phong trào miền Trung sẽ có giải đấu hấp dẫn - Ảnh: H.B
Cộng đồng bóng đá phong trào miền Trung sẽ có giải đấu hấp dẫn - Ảnh: H.B

Chiều 5/7, tại Thành phố Huế, nhãn hàng Huda Beer đã tổ chức họp báo, ra mắt Lễ hội bóng đá biển Huda 2022. Đây là chuỗi sự kiện lớn được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung và chính thức khởi động vào ngày 10/7 tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Diệu Hà, Giám đốc Thương hiệu trọng điểm của Công ty TNHH Bia Carlberg Việt Nam, cho biết sau sự kiện ấn tượng xác lập kỷ lục châu Á “bàn tiệc dài nhất” trong khuôn khổ Festival Huế ngày 26/6 vừa qua, công ty tiếp tục tổ chức lễ hội bóng đã bãi biển giúp lan tỏa không khí lễ hội, gắn kết con người miền Trung.

Theo bà Hà, thời gian tổ chức lễ hội vào các cuối tuần từ 10/7 đến 14/8 lần lượt  tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Lễ hội bóng đá biển Huda tại mỗi tỉnh sẽ được tổ chức vô cùng hoành tráng, công phu với đa dạng các hoạt động diễn ra liên tiếp từ sáng cho đến tối. Người tham gia sẽ hoàn toàn được miễn phí vé vào cửa và có những trải nghiệm độc đáo với: Các trò chơi thú vị và sôi động trên bãi biển dành cho nhóm bạn và gia đình như kéo co, thả diều. Đặc biệt tại các lễ hội, những đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Hoàng Rapper, Khắc Việt, Tóc Tiên, Issac, ST Sơn Thạch, Karik, DJ Trang Moon, Justa Tee, Chillies Band...  

Giải bóng đá biển Huda, một trong những hoạt động chính của lễ hội, sẽ được tổ chức xuyên suốt chuỗi sự kiện. Giải đấu có sự góp mặt của 48 đội bóng đến từ 6 tỉnh miền Trung. Vòng loại tỉnh diễn ra từ 10/7 đến ngày 13/8 sẽ chọn ra 8 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 14/8 tại bãi biển Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình. Đội vô địch sẽ nhận được cúp vô địch, huy chương và một phần tài trợ trị giá 500 triệu đồng đến từ Huda để thực hiện một hoạt động xã hội ý nghĩa tại tỉnh nhà của họ.

Huda thực hiện chương trình làm đẹp biển tại Hà Tĩnh và Quảng Nam
Với sáng kiến làm đẹp biển miền Trung, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh và Quảng Nam để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư