-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình
![]() |
| Giải Cúp Huda 2019 tại Thanh Hóa sẻ diễn ra từ ngày 6/7 đến ngày 20/7 |
Đây là mùa giải được kỳ vọng sẽ kế thừa và lan tỏa thành tựu, ý nghĩa của những giải đấu các năm trước.
Là một sân chơi quen thuộc với những người yêu bóng đá tại Thanh Hóa, Huda Cup 2019 hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của Thanh Hóa. Giống với các lần tổ chức trước đây, giải sẽ được tiến hành theo thể thức thi đấu kết hợp giữa vòng tròn 1 lượt tính điểm và đấu loại trực tiếp với thời gian mỗi hiệp là 35 phút. Bên cạnh các giải tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu, góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua ở xứ Thanh.
Hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các Câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đến nay đã thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài.
Ban tổ chức cho hay, sự đồng hành bền bỉ của Carlsberg Việt Nam cùng Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2019 một lần nữa khẳng định cam kết của công ty với sự phát triển của miền Trung trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - xã hội đến văn hóa - thể thao - du lịch.
![]() |
| Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đến nay đã thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài. Ảnh minh họa |
Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh: "Bên cạnh việc chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong đồng hành trên chặng đường phát triển kinh tế - xã hội tại miền Trung. Chúng tôi hi vọng rằng Huda Cup 2019 sẽ mang đến bầu không khí sôi động tại địa phương và đồng thời khích lệ tinh thần thể dục thể thao, không chỉ tại Thanh Hoá mà cả các tỉnh thành khác của miền Trung”.
Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 chính thức diễn ra tại sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đẹp mắt và sôi động đến với những người hâm mộ môn thể thao vua tại tỉnh Thanh Hóa.
Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu arlsberg là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41.000 nhân viên làm việc cho Tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, sản phẩm được bán tại hơn 150 thị trường.
Về Carlsberg Việt Nam - là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 Công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida.
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Càng trong khó khăn càng nỗ lực, kiên định, quyết tâm xoay chuyển tình thế -
CPI tháng 11 tăng 0,45% do giá nhiên liệu tăng và gián đoạn nguồn cung thực phẩm cục bộ vì mưa lũ -
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
-
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


