
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp
-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
Từ ngày 10/1 đếày 15/1, thương hiệu bia Huda đã trao các phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết và bia Huda phiên bản đặc biệt chào đón Tết Kỷ Hợi đến những hoàn cảnh kém may mắn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam ở các tỉnh Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.
Phát biểu về chương trình thiện nguyện này, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh:"Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp không chỉ cần chú trọng vào hoạt động kinh doanh mà còn phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội.Chúng tôi luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu."
![]() |
Người dân nhận quà Tết từ thương hiệu Huda. |
Hoạt động tặng quà Tết ý nghĩa của Huda năm nay còn có sự góp mặt của các thí sinh thuộc top 7 trong sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent 2018 như Á quân Giao Linh, Trâm Anh… Các bạn trẻ này đã mang tới những giây phút phấn khởi và tươi vui cho buổi trao tặng quà Tết bằng những lời ca tiếng hát của mình.
Nói về cảm nghĩ của mình khi tham gia hoạt động đầy ý nghĩa của Huda, Giao Linh tự hào chia sẻ: “Là một người con của miền Trung, Giao Linh thấy rằng hoạt động này có ý nghĩa lớn lao đối với mình. Đây là cơ hội để Giao Linh có thể đóng góp cho quê hương miền Trung bởi khi nhìn thấy những nụ cười trên gương mặt của bà con, Giao Linh nhận ra rằng bản thân mình thực sự có thể đem tới những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.
![]() |
Huda đã tặng 7000 phần quà Tết cho người dân miền Trung. |
Đồng hành với miền Trung gần 3 thập kỷ, Huda tự hào trở thành thương hiệu được người dân nơi đây tin tưởng và yêu mến. Và để đáp lại tình cảm của người dân miền Trung, Huda đã, đang và sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành gắn bó trong suốt hành trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của miền Trung, góp phần làm giàu mạnh đời sống của người dân trên mảnh đất này.

-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững -
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững -
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí -
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam