-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Theo Phó giám đốc Đặng Đông Hà, trong năm 2017, du lịch Quảng Bình phấn đấu đón 3 triệu lượt khách, trong đó đón 80 nghìn lượt khách quốc tế; tổng doanh thu du lịch đạt khoảng 3 nghìn tỷ đồng; có khoảng 300 cơ sở lưu trú du lịch với tổng số khoảng 8.500 buồng, trong đó có ít nhất 10 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên được xếp hạng…
![]() |
| Hang Sơn Đòong, Quảng Bình |
Trong năm 2017, nhằm nỗ lực chung tay vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển du lịch Quảng Bình đồng thời thúc đẩy lượng du khách đến với tỉnh, Quảng Bình sẽ tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện và khai trương các sản phẩm du lịch mới trong đó có các sự kiện đáng chú ý như: Chương trình “Thử thách Tú Làn 2017” (31/3 đến 3/4) với cuộc đọ sức của 100 người tham gia với quảng đường gần 30 km chinh phục hệ thống hang động Tú Làn; Lễ hội hang động Quảng Bình – vương quốc hang động thế giới năm 2017 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2017. Khai trương các sản phẩm du lịch mới như: tuyến du lịch tham quan trường quay phim Kong:Skull island; Tuyến du lịch Chinh phục Thác Chày; Tuyến du lịch trải nghiệm thung lũng Hamada-hang Trạ Ang; tuyến du lịch tìm hiểu văn hoá người Arem, Macoong; Tuyến du lịch tâm linh tham quan Chùa Hoằng Phúc...
Hiện nay, Quảng Bình đã và đang tổ chức Đoàn quảng bá, xúc tiến du lịch phục vụ cho việc mở đường bay Đồng Hới - Chiềng Mai, Thái Lan (28/2 và 1/3) với các hoạt động tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tại Chiềng Mai và ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh, hai hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh đó, ngành du lịch Quảng Bình cũng đã ký kết với trang điện tử du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor để quảng bá về du lịch Quảng Bình trong 2 năm với mục tiêu đưa Quảng Bình trở thành điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, cũng như quảng bá các clip du lịch Quảng Bình trên mạng chia sẻ hình ảnh Youtube và trên Google; quảng bá du lịch Quảng Bình trên VTV vào các khung giờ vàng; công bố website du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com.
![]() |
| website du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh |
“www.quangbinhtourism.com. là website dành riêng cho khách du lịch quốc tế được xây dựng công phu sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu, thị hiếu của thị trường khách du lịch quốc tế, tương tác cao với các mạng xã hội, tích hợp quảng bá trên TripAdvisor và Google, do các chuyên gia quốc tế phối hợp với Sở thực hiện”, ông Đặng Đông Hà cho biết.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


