
-
Ninh Bình kiện toàn tổ chức 4 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy
-
Mở rộng đối tượng được đề nghị đặc xá dịp Quốc khánh 2/9
-
Ngân sách địa phương cấp tỉnh được phép bội chi nhưng phải đáp ứng điều kiện chặt chẽ
-
Tuần đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại TP. Hải Phòng: Các thủ tục được giải quyết nhanh chóng
-
Việt Nam hợp tác lâu dài bảo đảm an ninh lương thực cho Malaysia -
GDP 6 tháng năm 2025 tăng 7,52% - Mức tăng cao nhất của 6 tháng đầu năm trong giai đoạn 2011 - 2025
Theo Phó giám đốc Đặng Đông Hà, trong năm 2017, du lịch Quảng Bình phấn đấu đón 3 triệu lượt khách, trong đó đón 80 nghìn lượt khách quốc tế; tổng doanh thu du lịch đạt khoảng 3 nghìn tỷ đồng; có khoảng 300 cơ sở lưu trú du lịch với tổng số khoảng 8.500 buồng, trong đó có ít nhất 10 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên được xếp hạng…
![]() |
Hang Sơn Đòong, Quảng Bình |
Trong năm 2017, nhằm nỗ lực chung tay vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển du lịch Quảng Bình đồng thời thúc đẩy lượng du khách đến với tỉnh, Quảng Bình sẽ tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện và khai trương các sản phẩm du lịch mới trong đó có các sự kiện đáng chú ý như: Chương trình “Thử thách Tú Làn 2017” (31/3 đến 3/4) với cuộc đọ sức của 100 người tham gia với quảng đường gần 30 km chinh phục hệ thống hang động Tú Làn; Lễ hội hang động Quảng Bình – vương quốc hang động thế giới năm 2017 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2017. Khai trương các sản phẩm du lịch mới như: tuyến du lịch tham quan trường quay phim Kong:Skull island; Tuyến du lịch Chinh phục Thác Chày; Tuyến du lịch trải nghiệm thung lũng Hamada-hang Trạ Ang; tuyến du lịch tìm hiểu văn hoá người Arem, Macoong; Tuyến du lịch tâm linh tham quan Chùa Hoằng Phúc...
Hiện nay, Quảng Bình đã và đang tổ chức Đoàn quảng bá, xúc tiến du lịch phục vụ cho việc mở đường bay Đồng Hới - Chiềng Mai, Thái Lan (28/2 và 1/3) với các hoạt động tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tại Chiềng Mai và ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh, hai hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh đó, ngành du lịch Quảng Bình cũng đã ký kết với trang điện tử du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor để quảng bá về du lịch Quảng Bình trong 2 năm với mục tiêu đưa Quảng Bình trở thành điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, cũng như quảng bá các clip du lịch Quảng Bình trên mạng chia sẻ hình ảnh Youtube và trên Google; quảng bá du lịch Quảng Bình trên VTV vào các khung giờ vàng; công bố website du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh tại địa chỉ www.quangbinhtourism.com.
![]() |
website du lịch Quảng Bình bằng tiếng Anh |
“www.quangbinhtourism.com. là website dành riêng cho khách du lịch quốc tế được xây dựng công phu sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu, thị hiếu của thị trường khách du lịch quốc tế, tương tác cao với các mạng xã hội, tích hợp quảng bá trên TripAdvisor và Google, do các chuyên gia quốc tế phối hợp với Sở thực hiện”, ông Đặng Đông Hà cho biết.

-
Ngân sách địa phương cấp tỉnh được phép bội chi nhưng phải đáp ứng điều kiện chặt chẽ
-
Tuần đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại TP. Hải Phòng: Các thủ tục được giải quyết nhanh chóng
-
Việt Nam hợp tác lâu dài bảo đảm an ninh lương thực cho Malaysia
-
Dự toán kinh phí phục vụ tổ chức Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh
-
GDP 6 tháng năm 2025 tăng 7,52% - Mức tăng cao nhất của 6 tháng đầu năm trong giai đoạn 2011 - 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển -
Brazil khẳng định sẵn sàng nhập khẩu nhiều hơn thủy hải sản, gạo của Việt Nam -
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng -
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27% -
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới -
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”