-
Khách sạn 3 sao Hà Nội khó biến mất -
Bình Định tổ chức loạt sự kiện vào mùa du lịch hè năm 2024 -
Hé lộ show diễn đẳng cấp quốc tế sắp ra mắt tại Sun World Ba Na Hills -
Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà: Di sản thế giới liên tỉnh đầu tiên ở Việt Nam -
“Chữa lành” ở thảo nguyên Đồng Lâm - Lạng Sơn -
Bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long
Ông Trần Trung Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội phát biểu tại Lễ bế mạc Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2023. |
Phát biểu tại Lễ bế mạc Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2023, ông Trần Trung Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, nhằm phát triển, giới thiệu những sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch hiện có và các sản phẩm mới, đặc sắc, thể hiện được nét đặc trưng của Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức sự kiện Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2023.
Đây là sự kiện thường niên của Sở, được đầu tư dàn dựng công phu, quy mô lớn, thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ nhân, các làng nghề, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch và các cơ sở sản xuất, kinh doanh quà tặng trên địa bàn Hà Nội…
Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc. |
Lễ hội diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 3/11 - 5/11/2023) với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Lễ khai mạc chương trình vào tối ngày 3/11/2023; Tọa đàm “Phát triển sản phẩm quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023”; Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm quà tặng, các hoạt động trình diễn đường phố; Các hoạt động văn nghệ tại khu vực sân khấu chính và đường phố như trình diễn thời trang "Dấu ấn tinh hoa";
Không gian giới thiệu, triển lãm, quảng bá sản phẩm quà tặng du lịch; Workshop làng nghề truyền thống; Diễu hành xích lô; Biểu diễn nghệ thuật dân gian; Chương trình nghệ thuật âm nhạc POP đã thu hút đông đảo khách du lịch và nhân dân Thủ đô.
Lễ hội quà tặng du lịch đã nhận được sự quan tâm và được sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, sự vào cuộc và phối hợp chặt chẽ các sở, ban, ngành TP, sự tham gia tích cực và đồng hành của nhiều đơn vị, các quận, huyện, các doanh nghiệp.
Kết quả, Lễ hội đã thành công tốt đẹp, đảm bảo mục tiêu mục đích đã đề ra tại Kế hoạch số 219/KH-UBND của UBND TP. Hà Nội.
Lễ hội đã thu hút trên 20.000 lượt du khách tham quan là người dân Thủ đô, nhân dân cả nước, du khách và bạn bè quốc tế. |
Lễ hội có sự tham gia của đông đảo các nghệ nhân, các làng nghề, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch và các cơ sở sản xuất, kinh doanh quà tặng trên địa bàn Hà Nội. Theo thống kê, 3 ngày diễn ra, Lễ hội đã thu hút trên 20.000 lượt du khách tham quan là người dân Thủ đô, nhân dân cả nước, du khách và bạn bè quốc tế.
“Tôi hy vọng rằng, trong những năm tới đây, sự kiện Lễ hội quà tặng Du lịch Hà Nội sẽ không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các làng nghề, nghề truyền thống mà còn là điều kiện và cơ hội tôn vinh, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ; là cầu nối giúp các nghệ nhân, các làng nghề, các doanh nghiệp du lịch, các cơ sở sản xuất kinh doanh quà tặng, các đơn vị thiết kế trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thị trường để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, thúc đẩy sự sáng tạo, nâng cao sức cạnh tranh tại các thị trường trong nước và quốc tế”, ông Trần Trung Hiếu nói.
-
“Chữa lành” ở thảo nguyên Đồng Lâm - Lạng Sơn -
Bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long -
Festival Huế 2024: Hội tụ tinh hoa văn hóa Việt -
Đưa tuyến tàu cao tốc đầu tiên từ TP.HCM đi Côn Đảo vào hoạt động -
4 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế tăng gấp 3 lần, du lịch Ninh Bình thu hơn 4.600 tỷ đồng -
Đồ Sơn - miền di sản nơi cửa biển -
Bảo tàng Hải Phòng - nơi lưu giữ lịch sử, văn hóa đất cảng
- Marriott Bonvoy ra mắt kỳ nghỉ “Villa Voyages” cho gia đình tại Việt Nam
- TP.HCM phát triển đô thị đa cực, những địa bàn nào hưởng lợi?
- Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21
- SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành công nghệ thông tin - viễn thông
- Chubb Life Việt Nam ra mắt kênh đối tác kinh doanh mới