Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Leon Dio - Khẳng định tầm vóc doanh nhân thời hiện đại
N.L - 24/02/2021 08:06
 
Bút ký là món đồ không thể thiếu của doanh nhân, lãnh đạo và Leon Dio đã tiên phong bước vào thị trường bút ký cao cấp, với dòng bút ký Leon Dio tinh tế và đầy quyền lực.

Vượt qua chức năng viết, ký văn bản, cây bút ký dần được nhìn nhận như một món phụ kiện làm nổi bật cá tính, nâng tầm vị thế và đặc biệt là khẳng định quyền lực ngầm của doanh nhân thành đạt. Chính vì vậy, bút ký trở thành món đồ không thể thiếu của doanh nhân, lãnh đạo. Thấu hiểu điều này, Leon Dio tiên phong bước vào thị trường bút ký cao cấp và cho ra mắt dòng bút ký Leon Dio tinh tế và đầy quyền lực.

Bút ký - Người đồng hành cùng mọi doanh nhân

.
.

Giới doanh nhân quan niệm, bút ký chính là bộ mặt của họ, khẳng định địa vị đẳng cấp nên họ thường có xu hướng sưu tầm sở hữu những cây bút từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây được coi là vật dụng bất ly thân, là người bạn đồng hành theo họ suốt chặng đường thăng tiến trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, bút ký mang ý nghĩa đem lại may mắn, tạo ra những giá trị lâu dài. Bên cạnh đó, mỗi cây bút một là món “trang sức đắt giá” thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sở hữu.

Theo xu hướng chung hiện nay, mỗi cây bút ký càng độc đáo và ý nghĩa hơn nếu được mang theo dấu ấn riêng của người sở hữu. Với công nghệ khắc laser hiện đại, các đường nét chữ được người thợ lành nghề khắc họa chỉn chu, tinh xảo theo nội dung bạn yêu cầu. Bút đến tay người nhận sẽ là cây bút độc nhất, đẳng cấp bởi món đồ “độc” và “hiếm”. Có thể nói, đây là công nghệ độc đáo mà không nhiều thương hiệu bút ký áp dụng.

Một trong những thương hiệu đi đầu, áp dụng công nghệ khắc tên, tạo nét độc đáo phải kể đến Brian & Jet. Mới đây doanh nghiệp Brian & Jet đã bắt tay hợp tác và nhận được sự đầu tư từ Quỹ Golden Holding được thành lập bởi Ông Trương Hoàng Vũ, hiện là CEO của Cty cổ phần Landmark Holding cho ra mắt thương hiệu Leon Dio vào khoảng tháng 10/2020 vừa qua.

Leon Dio xác định trở thành thương hiệu Việt mang tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên “làn gió mới” trong lĩnh vực ngành quà tặng cao cấp và xứng tầm doanh nhân Việt. Leon Dio cam kết lấy chất lượng sản phẩm - dịch vụ làm tâm điểm, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam.

Leon Dio - Thương hiệu đại diện cho phong cách doanh nhân trẻ Việt Nam

.
.

Thương hiệu Leon Dio được ra đời với sứ mệnh mang “làn gió mới” cho phong cách doanh nhân trẻ Việt Nam, thông qua các giá trị cốt lõi của mình: chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp với trải nghiệm khách hàng hứa hẹn mang tới một làn gió mới cho ngành quà tặng Doanh nhân hiện đại. Ông Nguyễn Trọng Cường chia sẻ: “Thị trường bút ký dường như vẫn còn khá nhỏ, mặc dù doanh thu luôn tăng trưởng, nhưng thật sự tôi rất trăn trở về sự phát triển tương lai của công ty. Làm sao để có thể mở rộng thị trường lớn hơn? Làm sao để mọi người hiểu giá trị của bút ký và hình ảnh chuyên nghiệp cá nhân? Mọi người tự hào cầm trên tay một sản phẩm chế tác tỉ mỉ, hoàn hảo và thật sự xứng đáng với số tiền chi trả”.

Để thực hiện điều này, Leon Dio ra đời mang trong mình tâm huyết, muốn thay đổi và tạo ra làn sóng mới, tạo ra giá trị thực cho những món quà tinh tế. Không chỉ tập trung vào dòng bút ký, Leon Dio còn có cả các dòng sản phẩm khác như sổ, phụ kiện (thắt lưng, ví, giá đỡ bút, namecard),... Leon Dio chứa đựng trong mình đó là sự tâm huyết của những người đam mê và “nghiện” nghệ thuật.

Không thỏa hiệp với “sự tương tự”, Leon Dio được đầu tư để trở thành những thiết kế bộ quà tặng độc đáo, đẳng cấp nhất, tỉ mỉ trên từng chi tiết. Không những vậy, Leon Dio còn được đầu tư công nghệ và máy móc thiết bị để có thể cá nhân hóa sản phẩm mang nét riêng của từng khách hàng, cũng như những thành ý riêng cho từng quà tặng. Không chỉ phát huy thế mạnh chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu bút ký quốc tế như Parker, Watermen, Lamy và Picasso. Bất cứ điều gì một doanh nhân đĩnh đạc cần có, đều có mặt tại Leon Dio chính là sự cam kết của thương hiệu Leon Dio.

.
.

Trong buổi ra mắt vừa qua, Leon Dio gây được ấn tượng mạnh với nhiều doanh nhân trẻ. Anh Phạm Thiết Cường, giám đốc công ty CP JNC JADE sau buổi tham quan cho biết: “Tôi có cái nhìn khá mới mẻ về thương hiệu Leon Dio này. Bút ký cùng các sản phẩm của Leon Dio mang sự tinh tế, thiết kế đường nét tinh xảo, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho các doanh nhân trẻ”.

Nếu có nhu cầu sở hữu những dòng bút nổi tiếng kể trên, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website của Leon Dio để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
LEON DIO - MAKE IT YOURS
- Concept store: Tầng 1 Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: 0888 779 069
- Showroom & Head office: 49 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: 0888 830 069 – 0888 830 269.
Website: http://leondio.com/

(Nguồn và ảnh: Leon Dio)
Doanh nhân Việt đã đến với thế giới và đang được chào mời
Mỗi bước tiến ra ngoài, chọn cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tinh thần tự hào dân tộc càng được hun đúc trong tâm khảm của doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư