-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Bắt đầu từ tuần này, công ty LG sẽ bắt đầu giới thiệu sản phẩm điện thoại modular G5 ra toàn cầu. Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên đón nhận chiếc LG G5 trong ngày 31/3, tiếp theo đó là Mỹ trong ngày 1/4 và sau nữa là các quốc gia ở châu Âu, châu Á và Trung Đông. Có khoảng 200 nhà mạng trên toàn thế giới đã cam kết cung cấp các sản phẩm G5 tại thị trường trong nước.
Được trình diễn lần đầu tiên tại Triển lãm di động thế giới MWC 2016 diễn ra vào tháng trước, LG G5 đem đến công nghệ tân tiến với nhiều tính năng và thiết kế chỉn chu dành cho những người sử dụng muốn có nhiều trải nghiệm hơn với chiếc điện thoại của mình. Trong triển lãm lần này, G5 nhận được tới 33 giải thưởng trong đó có giải Smartphone mới tốt nhất MWC 2016 từ hội đồng trao giải của GSMA.
Ông Juno Cho, chủ tịch kiêm CEO của Công ty Truyền thông di động LG cho biết: “Những chiếc điện thoại modular đã được nhắc đến nhiều năm nhưng chưa công ty nào thương mại hóa sản phẩm này cho đến nay và chúng tôi rất vui khi được mở màn cho công nghệ này”.
LG G5 đi kèm với một số sản phẩm phụ kiện như CAM Plus, bộ đôi camera góc rộng 78 và 135 độ; Hi-Fi Plus, bộ DAC mang lại chất lượng âm thanh cao cấp; kính thực tế ảo 360 VR; 360 CAM, camera 360 độ; Rolling Bot, một robot đích thực có trang bị camera và loa riêng, chạy vòng vòng quay nhà để tắt mở các thiết bị điện; TONE Platinum, tai nghe cao cấp; và H3 by B&O Play, một chiếc tai nghe cao cấp khác cho phép nghe âm thanh chất lượng cao, tương thích với LG Hi-Fi Plus và với B&O PLAY. Những phụ kiện này sẽ xuất hiện tại một số thị trường ngay sau khi G5 được tung ra.
Phía LG cho biết giá và ngày ra mắt chính xác tại từng quốc gia sẽ được thông báo riêng cho từng thị trường.
-
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
