-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Dự kiến, trong quý 2/2016, 3 tuyến xe khách không trợ giá từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài sẽ đi vào hoạt động với giá vé 40.000 đồng/lượt |
Theo đó, các doanh nghiệp tham gia thực hiện thí điểm 3 tuyến xe chở khách (không trợ giá) từ trung tâm thành phố Hà Nội tới sân bay Nội Bài đang hoàn tất thủ tục và lên phương án để có thể đi vào hoạt động trong quý II/2016 với giá vé dự kiến là 40.000 đồng/lượt.
Cụ thể, 3 tuyến xe chở khách này sẽ được dừng đón/trả khách tại một số điểm trên hành trình gồm:
Tuyến công viên Thống Nhất - Quang Trung - Hai Bà Trưng - Lý Thái Tổ - cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù - sân bay Nội Bài. Tuyến này do Công ty liên doanh Vận chuyển quốc tế Hải Vân khai thác.
Tuyến Hoàng Cầu - Thái Hà - Cầu Giấy - đường Bưởi - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Nội Bài. Tuyến này do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải Việt Thanh khai thác.
Tuyến thứ ba xuất phát từ bến xe Nước Ngầm - Linh Đàm - Nguyễn Xiển - Vành đai 3 trên cao - Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long - Nội Bài. Tuyến này do Công ty Cổ phần Dịch vụ Taxi ABC khai thác.
Theo đánh giá của Bộ GTVT, loại hình xe khách này là một trong các giải pháp tạo thuận lợi, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách đi tàu bay, góp phần giảm phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên địa bàn Hà Nội. Mô hình này cũng đã được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới.
Là một trong 3 đơn vị tham gia thực hiện đề án thí điểm đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Taxi ABC cho biết, dự kiến trong giai đoạn đầu, Công ty sẽ đưa 9 - 11 xe vào hoạt động. Giai đoạn 2 sẽ tăng lên khoảng 20 xe. Xe sử dụng vào chở khách loại hình này là xe 29 chỗ trở lên, xe toàn ghế ngồi vì quãng đường di chuyển xa, nhưng có khoang hành lý rộng, đáp ứng nhu cầu của hành khách.
Ngoài ra, đại diện công ty này cũng khẳng định: "Do đối tượng hành khách đi máy bay đa dạng, có cả hành khách nước ngoài nên phục vụ trên xe yêu cầu phải biết ngoại ngữ ở mức tối thiểu để có thể trợ giúp. Không vì mức giá 40.000 đồng/lượt mà để xe nhếch nhác, thái độ phục vụ không tốt."
Đề án thí điểm xe khách từ trung tâm TP.Hà Nội tới sân bay Nội Bài vừa được Thủ tướng Chính phủ đồng ý giao UBND TP.Hà Nội thực hiện thí điểm triển khai trong 3 năm (từ 2016 - 2018 sẽ kết thúc thí điểm).
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP