Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
LienVietPostBank bổ nhiệm Phó tổng giám đốc sinh năm 1979
Hà Tâm - 27/01/2015 10:43
 
Ông Dương Công Toàn, sinh năm 1979 được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc LienVietPostBank từ ngày 1/2/2015. Ông Toàn là em trai ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT của ngân hàng này. 
TIN LIÊN QUAN
LienVietPostBank bổ nhiệm Phó tổng giám đốc sinh năm 1979
LienVietPostBank đang rơi vào cảnh "phú quý giật lùi"?

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Dương Công Toàn (sinh năm 1979) - Giám đốc LienVietPostBank chi nhánh Chợ Lớn giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Bộ.

Như vậy, ông Toàn là lãnh đạo thế hệ 7x tiếp theo của giới ngân hàng, sau một loạt lãnh đạo 7x đảm nhiệm vị trí cao ở các ngân hàng khác.

Cùng ngày, LienVietPostBank cũng công bố quyết định về việc Phó tổng giám đốc Tô Văn Chánh (sinh năm 1955) nghỉ hưu theo chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1/2/2015 sắp tới.

Ông Dương Công Toàn được biết đến là em trai của ông Dương Công Minh, hiện đang là Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank.

Như vậy, Ban điều hành của LienVietPostBank hiện gồm Tổng giám đốc Phạm Doãn Sơn và 15 Phó tổng giám đốc. 

Hiện LienVietPostBank được coi là một trong những ngân hàng có hệ thống mạng lưới rộng lớn nhất Việt Nam sau khi sáp nhập Tiết kiệm Bưu điện. Tuy nhiên, sau 3 năm sáp nhập, LienVietPostBank vẫn đang tìm cách phát huy lợi thế mạng lưới này. Dù tổng tài sản tăng, nhưng kết quả kinh doanh của ngân hàng này không được như ý.

Đặc biệt, chi phí hoạt động của ngân hàng tăng mạnh 35% so với cùng kỳ năm trước lên mức 338 tỷ đồng khiến LienVietPostBank lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh hơn 72 tỷ đồng. Nhờ hoàn nhập dự phòng rủi ro tín dụng gần 52 tỷ đồng trong kỳ giúp ngân hàng giảm số lỗ xuống 20 tỷ đồng trong quý III/2014, trong khi cùng kỳ năm 2013 lãi 132 tỷ đồng.

Hiện Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank là ông Dương Công Minh. Ông Minh  cũng là cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank và là Chủ tịch của Công ty Cổ phần Him Lam.

TIN LIÊN QUAN
Trò chuyện với sếp tổng 7x của Ngân hàng HSBC
Đại học Quốc gia Hà Nội có tân Phó Giám đốc 7X
Bảo Việt có Chủ tịch mới thế hệ 7x
Tân Tổng giám đốc 7x của Vietcombank
Sếp nữ TPBank gia nhập thế hệ lãnh đạo 8x

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư