Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
LienVietPostBank tri ân khách hàng nhân dịp quốc khánh 2/9
Như Loan - 29/08/2019 09:23
 
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 28/8/2019 đến hết ngày 25/9/2019, LienVietPostBank triển khai chương trình quay số trúng thưởng đối với khách hàng giao dịch trên Ví Việt có tên gọi “Mừng ngày Độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt”.

Qua chương trình này, khi có giao dịch bất kỳ trên ứng dụng Ví Việt với giá trị tối thiểu 30 nghìn đồng (thỏa mãn các điều kiện của chương trình), khách hàng sẽ nhận được một mã số sử dụng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng may mắn cuối kỳ.

Đặc biệt, các khách hàng cá nhân, Điểm chấp nhận thanh toán, Điểm dịch vụ, Cộng tác viên Ví Việt đăng ký mới tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình và có phát sinh giao dịch bất kỳ tối thiểu 10 nghìn đồng lần đầu tiên sẽ được tặng ngay 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay thưởng.

a
Cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn

Cơ cấu giải thưởng bao gồm một giải Đặc biệt: Điện thoại iPhone XS Max 64 GB trị giá 30 triệu đồng, một giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, hai giải Nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng, năm giải Ba mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và mười giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng.

Buổi lễ quay số trúng thưởng dự kiến được tổ chức vào ngày 30/9/2019 và sẽ được phát trực tiếp (Livestream) trên Facebook fanpage của Ví Việt.

Cũng trong dịp Tết Độc lập này, LienVietPostBank triển khai chương trình hoàn tiền 50% đối với khách hàng mở thẻ tín dụng MasterCard từ ngày 20/8/2019 đến hết ngày 10/10/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng được hoàn tiền 50% (tối đa 500 nghìn đồng) khi đăng ký phát hành mới, kích hoạt thẻ và có chi tiêu trong trong thời gian khuyến mại. Thẻ tín dụng LienVietPostBank MasterCard với mức lãi suất và phí hợp lý, đầy đủ các tiện ích, bảo mật an toàn theo chuẩn 3D secure sẽ là một phương tiện thanh toán hỗ trợ tốt cho khách hàng. Ngoài chương trình khuyến mại trên, khách hàng vẫn hưởng chính sách ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ.

Ngoài các chương trình trên, Ví Việt cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn điện, nước tại Bắc Ninh, An Giang; tặng tiền lên đến 100 nghìn đồng cho dịch vụ nộp học phí tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Ngân hàng TP HCM.

a
Ví Việt cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn điện, nước

Đại diện LienVietPostBank cho biết: Ngân hàng triển khai các chương trình dịp Tết Độc lập nhằm tri ân tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ thẻ và Ngân hàng Số của LienVietPostBank. Trong suốt thời gian qua, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, trong đó tiêu biểu là ứng dụng ngân hàng số Ví Việt cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng trực tuyến như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng..., thanh toán các loại hóa đơn tiêu dùng online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online..., tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch Thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác. Tính đến hết tháng 7/2019, Ví Việt đã có hơn 31 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với gần 2,6 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc và đang nỗ lực đạt mốc 3 triệu người sử dụng đến cuối 2020.

LienVietPostBank đạt gần 59% lợi nhuận mục tiêu 2019 sau 6 tháng
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 với mức tăng trưởng ấn tượng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư