Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên
Như Loan - 22/12/2014 10:49
 
 Tiếp nối những nỗ lực không ngừng trong hành trình đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trân trọng ra mắt Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên (KHCN Ưu tiên) – Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng KHCN Ưu tiên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LienVietPostBank và Vinafood II bắt tay hợp tác
LienVietPostBank tài trợ 10.000 tỷ đồng cho Tập đoàn Tuần Châu
LienVietPostBank đang "dọa" Agribank?
LienVietPostBank khơi tiềm lực của mạng lưới giao dịch khủng
LienVietPostBank lại tung chiến thuật "đồng tiền khôn"

Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby – tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.

LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank

Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho KHCN thông thường.

Trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, Tài khoản Ưu tiên – Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán. Sản phẩm thứ hai trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là Tiết kiệm Tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.

Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm Ngân hàng cơ bản, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác như: lãi suất ưu đãi đối với giao dịch gửi tiền và vay, cán bộ nhân viên Ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng và nhiều ưu đãi khác.

Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới. Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.

Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.

Vay vốn chỉ 8% ở LienVietPostBank

(baodautu.vn) LienVietPostBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất giảm đến 3,5%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

LienVietPostBank tăng vốn điều lệ lên 6.647 tỷ đồng

Ngày 28/3, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức đại hội cổ đông, theo đó, 100% cổ đông Ngân hàng này đã đồng ý sẽ tăng vốn điều lệ từ 6.460 tỷ đồng đồng lên 6.647 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư