-
BAC A BANK được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024 -
Thanh toán không dùng tiền mặt tăng gần 57%, dư địa lớn phát triển thẻ tín dụng nội địa -
Đấu thầu thành công 7.900 lượng vàng giá cao hơn giá thị trường -
Nguồn tiền gửi không kỳ hạn tăng mạnh -
Trường hợp nào bị phong tỏa, đóng tài khoản thanh toán? -
Nguồn tiền mặt từ cổ tức sắp về tài khoản cổ đông nhiều ngân hàng
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby – tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank |
Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho KHCN thông thường.
Trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, Tài khoản Ưu tiên – Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán. Sản phẩm thứ hai trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là Tiết kiệm Tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.
Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm Ngân hàng cơ bản, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác như: lãi suất ưu đãi đối với giao dịch gửi tiền và vay, cán bộ nhân viên Ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng và nhiều ưu đãi khác.
Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới. Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.
Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.
Vay vốn chỉ 8% ở LienVietPostBank (baodautu.vn) LienVietPostBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất giảm đến 3,5%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. |
LienVietPostBank tăng vốn điều lệ lên 6.647 tỷ đồng Ngày 28/3, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức đại hội cổ đông, theo đó, 100% cổ đông Ngân hàng này đã đồng ý sẽ tăng vốn điều lệ từ 6.460 tỷ đồng đồng lên 6.647 tỷ đồng. |
Như Loan
-
KienlongBank triển khai Basel III -
Nguồn tiền gửi không kỳ hạn tăng mạnh -
Trường hợp nào bị phong tỏa, đóng tài khoản thanh toán? -
Nguồn tiền mặt từ cổ tức sắp về tài khoản cổ đông nhiều ngân hàng -
Để nền kinh tế không còn quay cuồng với vàng -
Lãi suất tiết kiệm tăng trên 6%/năm, tiền nhàn rỗi ở lại ngân hàng? -
Ho Chi Minh City Night Run Eximbank thành công rực rỡ, lan tỏa tinh thần năng động
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực phía Nam
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô