-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng Diamond, Sapphire, Ruby – tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.
Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank |
Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho KHCN thông thường.
Trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, Tài khoản Ưu tiên – Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán. Sản phẩm thứ hai trong Gói Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là Tiết kiệm Tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.
Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm Ngân hàng cơ bản, Khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác như: lãi suất ưu đãi đối với giao dịch gửi tiền và vay, cán bộ nhân viên Ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng và nhiều ưu đãi khác.
Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới. Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.
Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.
Vay vốn chỉ 8% ở LienVietPostBank (baodautu.vn) LienVietPostBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất giảm đến 3,5%/năm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. |
LienVietPostBank tăng vốn điều lệ lên 6.647 tỷ đồng Ngày 28/3, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức đại hội cổ đông, theo đó, 100% cổ đông Ngân hàng này đã đồng ý sẽ tăng vốn điều lệ từ 6.460 tỷ đồng đồng lên 6.647 tỷ đồng. |
Như Loan
-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu