Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Lighting World Vietnam 2013: Đỉnh cao công nghệ chiếu sáng
Như Loan - 04/10/2013 20:17
 
Triển lãm quốc tế về thiết bị chiếu sáng LED/OLED 2013 - Lighting World Vietnam 2013 diễn ra từ ngày 2/10 - 4/10/2013, tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC). Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2013

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, do Công ty Exporum Inc. Hàn Quốc phối hợp với Công ty Eifec triển khai dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương (MOIT), Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, Hiệp hội Chiếu Sáng (VLA), Hiệp hội LED Hàn Quốc.

Tại Lighting Word Vietnam 2013, ban tổ chức không chỉ trưng bày và giới thiệu đến khách thăm quan những sản phẩm, công nghệ chiếu sáng mới nhất, hiện đại nhất mà còn đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, công nghệ LED, O-LED nhằm cung cấp cơ hội cho các chuyên gia và khách tham quan khám phá những phát kiến mới nhất trong ngành công nghiệp này.

Bên cạnh đó, tại triển lãm cũng diễn ra Hội thảo chuyên ngành về các giải pháp công nghệ và chia sẻ thông tin để làm phong phú thêm chất lượng của sản phẩm chiếu sáng toàn cầu, cung cấp những thông tin về xu hướng công nghệ chiếu sáng đang thịnh hành trên thế giới do Trung tâm Phát triển công nghệ cao-Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chủ trì.

Với hiệu quả mang lại, có thể xem Triển lãm Lighting World Vietnam 2013 là ngày hội lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày và quảng bá các sản phẩm chiếu sáng đồng thời còn là cơ hội học hỏi, phát triển và hợp tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ chiếu sáng.

Triển lãm thu hút khoảng 10.000 chuyên gia và khách tham quan trong và ngoài nước tham dự

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư