Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Liveshow sắp diễn ra của Đàm Vĩnh Hưng không dành cho khán giả thu nhập thấp
Q - 18/11/2014 14:54
 
Quyết định tổ chức một đêm Liveshow nhạc xưa mang tên "Thương hoài ngàn năm 2" với số lượng khán giả hạn chế chỉ 800 khách với mức giá vé khủng từ 2 đến 5 triệu đồng/vé, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến nhiều điều "độc nhất vô nhị" cho khán giả
TIN LIÊN QUAN

 

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị tổ chức Liveshow Thương hoài ngàn năm 2

Trong khi những đồng nghiệp thân thiết như Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tổ chức Liveshow miễn phí thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn thanh niên – sinh viên và người hâm mộ khắp cả nước thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức Liveshow mang tên Thương hoài ngàn năm với số lượng khán giả giới hạn chỉ 800 người và tuyên bố “không dành cho người có thu nhập bình dân, sinh viên và học sinh”. Bởi mức giá vé của Liveshow này khá “chát” không phải người bình thường nào cũng có thể sở hữu được nó.

Chiều ngày 17/11 tại TP Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức hợp báo liveshow Thương hoài ngàn năm 2.  Được biết, sau 7 năm kể từ khi thực hiện thành công và tạo được tiếng vang với liveshow nhạc xưa - Thương hoài ngàn năm cùng cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Mr. Đàm đã quyết định "hồi sinh" lại đêm nhạc này với tên gọi Thương hoài ngàn năm 2, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Đây là show diễn được nam ca sĩ hứa hẹn đầu tư quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Giá vé bán ra cũng tương xứng với mức độ đầu tư, dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, với mức giá này anh sẽ không thể phục vụ đối tượng người có thu nhập trung bình trở xuống như công nhân, sinh viên, tiểu thương... Nam ca sĩ xin lỗi và hứa hẹn ưu ái tối đa cho những khán giả này trong các chương trình sau.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo chiều qua (17/11)

 Đàm Vĩnh Hưng giải thích, lý do giá vé cao là vì chi phí thực hiện lớn, mà số lượng vé phát hành chỉ có 800. "Con số này đảm bảo cho một đêm nhạc ấm cúng và gần gũi. Khán giả sẽ có một không gian thưởng thức nghệ thuật sang trọng và độc nhất từ trước đến nay, tương xứng với số tiền mình bỏ ra", anh nói thêm.

Địa điểm tổ chức cũng sẽ được diễn ra tại không gian sang trọng, đẳng cấp của trung tâm hội nghị thay vì các sân khấu lớn như trước đây.

Thương hoài ngàn năm 2 sẽ được diễn ra 2 đêm, ngày 13/12 tại TP.Hồ Chí Minh và ngày 31/12 tại Hà Nội. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ khách mời nổi tiếng như Bảo Yến, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan,...

ra.

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền phát hành album dạng thẻ

Đàm Vĩnh Hưng vung tiền phát hành album dạng thẻ

 Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành ca sĩ đầu tiên phát hành album dạng thẻ ứng dụng công nghệ nghe nhạc mới.

Mr. Đàm tiết lộ người bạn tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Mr. Đàm tiết lộ người bạn tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tiết lộ những thông tin đầu tiên về người đã tặng mình chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng, in hình con rồng trong ngày sinh nhật lần thứ 43 của mình.

Mr Đàm biểu cảm

Mr Đàm biểu cảm "đáng yêu" khi buôn chuyện cùng Ngọc Trinh

()Đàm Vĩnh Hưng đã có những giây phút cực nhắng nhít khi trò chuyện cùng Ngọc Trinh và doanh nhân Phượng Chanel trong một nhà hàng cơm tấm "Bụi

Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim

Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim

()Tuyên bố chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với cô dâu Mỹ Tâm' của Mr Đàm tiếp tục khiến các fan nhạc Việt xôn xao.... Là thật hay chỉ là chiêu trò của ông Hoàng trước khi ra mắt phim Hiệp sĩ mù?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư