-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu đến từ Nhật Bản, ngày 15/6/2016, đã chính thức ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp.
Theo đó, LIXIL sẽ dán tem chống hàng giả thế hệ mới cho tất cả các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu INAX, bao gồm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi bếp và phụ kiện phòng tắm.
| . |
Đây chính là dấu hiệu bảo chứng chất lượng và nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng. Nó cũng là cơ sở xác thực phân biệt sản phẩm thật giả, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong việc theo dõi và xử lý hàng giả.
Tem chống hàng giả thế hệ mới của thương hiệu INAX với nhiều đặc điểm ưu việt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và xác nhận nguồn gốc sản phẩm chính hãng mọi lúc, mọi nơi khi mua sản phẩm.
Cơ quan nhà nước và người tiêu dùng có thể nhận diện được hàng chính hãng bằng những phương thức hiệu quả nhất như nhắn tin tới tổng đài xác thực, hoặc thông qua hiệu ứng thoa nước hoặc hiệu ứng đổi màu khi rọi đèn cực tím.
“Với việc ứng dụng tem chống hàng giả thế hệ mới cho sản phẩm sen vòi thương hiệu INAX, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, và tăng cường bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng”, ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc Công ty TNHH LIXIL Việt Nam nói.
Cùng với việc cho ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới, mà theo đại diện của LIXIL là “không thể làm giả” và được quản lý chặt chẽ để không xảy ra tình trạng dán tem thật trên hàng giả, LIXIL cũng đã giới thiệu ra thị trường loạt 30 mẫu sản phẩm sen vòi mới mang thương hiệu INAX.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Bộ Khoa học và Công nghệ, cho biết, hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường đang ngày càng trầm trọng hơn. Vì thế, những cải tiến đột phá như của INAX trong việc chống hàng giả hàng nhái rất đáng được hoan nghênh.
“Đây là một trong những loại tem áp dụng công nghệ hiện đại nhất, có tính an toàn cao nhất, một mặt giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mặt khác còn giúp các cơ quan chức năng đấu tranh triệt để với vấn nạn hàng giả, hàng nhái”, ông Tuấn nói.
LIXIL là tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị cho nhà ở lớn nhất của Nhật Bản được hợp nhất bởi 5 hãng sản xuất và cung ứng hàng đầu nước này, trong đó có thương hiệu INAX với bề dày lịch sử 90 năm phát triển.
Tại Việt Nam, INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL và Việt Nam cũng được coi là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của Tập đoàn LIXIL.
Từ nhà máy đầu tiên thành lập năm 1998, hiện LIXIL Việt Nam đang vận hành 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương với tổng số vốn lên đến 222 triệu USD.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp
