Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lixil Việt Nam dán tem chống hàng giả thế hệ mới trên các sản phẩm Inax
Nhã Nam - 16/06/2016 11:01
 
Lixil Việt Nam, nhà sản xuất sở hữu thương hiệu Inax tại Việt Nam, đã quyết định ra tay chống hàng giả bằng cách dán tem chống hàng giả thế hệ mới trên các sản phẩm của mình.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu đến từ Nhật Bản, ngày 15/6/2016, đã chính thức ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp.

Theo đó, LIXIL sẽ dán tem chống hàng giả thế hệ mới cho tất cả các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu INAX, bao gồm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi bếp và phụ kiện phòng tắm.

.
.

Đây chính là dấu hiệu bảo chứng chất lượng và nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng. Nó cũng là cơ sở xác thực phân biệt sản phẩm thật giả, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong việc theo dõi và xử lý hàng giả.

Tem chống hàng giả thế hệ mới của thương hiệu INAX với nhiều đặc điểm ưu việt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và xác nhận nguồn gốc sản phẩm chính hãng mọi lúc, mọi nơi khi mua sản phẩm.

Cơ quan nhà nước và người tiêu dùng có thể nhận diện được hàng chính hãng bằng những phương thức hiệu quả nhất như nhắn tin tới tổng đài xác thực, hoặc thông qua hiệu ứng thoa nước hoặc hiệu ứng đổi màu khi rọi đèn cực tím.

“Với việc ứng dụng tem chống hàng giả thế hệ mới cho sản phẩm sen vòi thương hiệu INAX, chúng tôi cam kết liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, và tăng cường bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng”, ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc Công ty TNHH LIXIL Việt Nam nói.

Cùng với việc cho ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới, mà theo đại diện của LIXIL là “không thể làm giả” và được quản lý chặt chẽ để không xảy ra tình trạng dán tem thật trên hàng giả, LIXIL cũng đã giới thiệu ra thị trường loạt 30 mẫu sản phẩm sen vòi mới mang thương hiệu INAX.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quốc Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Bộ Khoa học và Công nghệ, cho biết, hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường đang ngày càng trầm trọng hơn. Vì thế, những cải tiến đột phá như của INAX trong việc chống hàng giả hàng nhái rất đáng được hoan nghênh.

“Đây là một trong những loại tem áp dụng công nghệ hiện đại nhất, có tính an toàn cao nhất, một mặt giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mặt khác còn giúp các cơ quan chức năng đấu tranh triệt để với vấn nạn hàng giả, hàng nhái”, ông Tuấn nói.

LIXIL là tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị cho nhà ở lớn nhất của Nhật Bản được hợp nhất bởi 5 hãng sản xuất và cung ứng hàng đầu nước này, trong đó có thương hiệu INAX với bề dày lịch sử 90 năm phát triển.

Tại Việt Nam, INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL và Việt Nam cũng được coi là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của Tập đoàn LIXIL.

Từ nhà máy đầu tiên thành lập năm 1998, hiện LIXIL Việt Nam đang vận hành 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương với tổng số vốn lên đến 222 triệu USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư