Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HD SAISON
Lộ diện 6 khách hàng trúng 6 lượng vàng SJC
Như Loan - 03/01/2018 14:08
 
Nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON đã dành 20 lượng vàng SJC để tri ân khách hàng.

Từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 19/01/2018, tất cả khách hàng khi ký hợp đồng tín dụng để vay tiền hoặc vay trả góp với HD SAISON mua các sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại tại các cửa hàng bán lẻ đều được tham gia quay số trúng 01 lượng vàng SJC mỗi tuần và giải Đặc Biệt trị giá 10 lượng vàng SJC vào cuối chương trình.

Đến nay qua 6 buổi lễ quay số hàng tuần đã có 6 khách hàng nhận được vàng từ HD Saison, đó là: Anh Nguyễn Huỳnh Nhân, mua tủ lạnh Panasonic trả góp tại của hàng điện máy Đình Túc, thị trấn Ngô Mây, H. Phù Cát, Bình Định; Ông Huỳnh Long Em, mua loa Acnos trả góp tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quang Trung, Q. Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh; Chị Đặng Thị Huyền, mua xe máy Honda Lead trả góp tại HEAD Vũ Hoàng Lê, Q. Hà Đông, Hà Nội; Anh Nguyễn Thanh Tịnh, mua xe máy Honda SH Mode trả góp tại HEAD Tân Hoàn Phước, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi; Chị Lê Thị Thùy Trân, mua xe máy Honda Winner 150 trả góp tại HEAD Hưng Thịnh, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận; Chị Phạm Thị Tuyết, mua điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro trả góp lãi suất 0% với HD Saison tại siêu thị Điện Máy Xanh thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Chị Lê Thị Thùy Trân (áo đỏ) may mắn nhận được 1 lượng vàng SJC từ HD Saison
Chị Lê Thị Thùy Trân (áo đỏ) may mắn nhận được 1 lượng vàng SJC từ HD Saison

Còn 14 lượng vàng nữa sẽ được HD Saison trao cho khách hàng từ nay đến cuối chương trình.

Ngoài chương trình tặng vàng nhân “kỷ niệm 10 năm HD SAISON” áp dụng cho tất cả các hợp đồng vay, công ty còn tung ra nhiều gói ưu đãi dành riêng cho từng mặt hàng. 

Người tiêu dùng có thể nhận được lì xì lên tới 24 triệu đồng từ HD SAISON hoặc lãi suất 0% khi vay trả góp các sản phẩm điện thoại, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng từ nay đến hết ngày 15/02/2018.

Còn khi vay mua xe máy qua HD SAISON, khách hàng sẽ được tặng từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Riêng đối với xe máy Honda Blade, Honda Wave Alpha, Honda Wave RSX, Honda Winner, khách hàng sẽ được nhận lãi suất 0.79% và không cần trả trước.

Không chỉ có thế, người dân cũng được hưởng lãi suất kịch sàn 0% khi mua xe Piaggio Medley và Liberty trả góp qua HD SAISON.

Khách hàng ký hợp đồng vay thứ 2 với HD Saison sẽ trở thành khách hàng thân thiết và được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt. Ví dụ, được giảm 10% lãi suất cho hợp đồng vay tiếp theo.

Lễ quay số được tổ chức mỗi tuần tại trụ sở HD Saison dưới sự giám sát của các khách hàng
Lễ quay số được tổ chức mỗi tuần tại trụ sở HD Saison dưới sự giám sát của các khách hàng

HD Saison cũng đang áp dụng mức lãi suất rất thấp cho khách hàng là giáo viên, bác sĩ hoặc nhân viên ngành y tế, giáo dục.

Nhiều chương trình hỗ trợ vốn của HD Saison được kéo dài đến sát Tết Nguyên Đán, giúp nhiều người dân có thu nhập thấp đến trung bình có cơ hội sắm Tết mà không phải đi vay lãi cao.

Để biết thêm thông tin các chương trình ưu đãi cuối năm của HD Saison, vui lòng liên hệ hotline 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn

Home Credit tư vấn kiến thức vay tiêu dùng cho khách hàng dịp cuối năm
Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, Home Credit đang tổ chức chương trình tư vấn tài chính tiêu dùng tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư