
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Lock & Lock khai trương cửa hàng ủy nhiệm đầu tiên | |
Lock&Lock âm thầm bủa vây khách hàng |
Công ty TNHH Lock&Lock vừa phối hợp với Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Dũng Linh chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Lock&Lock thứ 4 tại khu gia dụng tầng 2, Trung tâm thương mại Lotte Đống Đa, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
![]() |
Lock&Lock Lotte Đống Đa sẽ cung cấp hơn 1.000 mã sản phẩm |
Cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Lock&Lock thứ 4 được kỳ vọng sẽ mang lại không gian mua sắm tiện ích cho khách hàng khu vực quận Đống Đa.
Với khẩu hiệu “One stop shop”, cửa hàng lock&lock nhượng quyền thứ 4 cung cấp hơn 1.000 mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn từ sản phẩm nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, sản phẩm du lịch đến những sản phẩm an toàn dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi.
Bà Bùi Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Dũng Linh cho biết: “Công ty sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Lock&Lock để khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm Lock&Lock, thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực gia dụng với nhiều thiết kế tiện ích, sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe ”.
Trước đó, Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Dũng Linh đã nhận nhượng quyền kinh doanh thương hiệu cửa hàng Lock&Lock thứ 3 tại Times City từ Công ty Lock&Lock, sau khi khai trương chuỗi cửa hàng nhượng quyền Lock&Lock Ecopark và Lock&Lock Parkson Hải Phòng.
Hải Hà
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025