
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 -
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình
Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") (tiền thân là ACE Life) trong suốt quá trình phát triển luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đem đến nhìn nhận đúng về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho người dân Việt Nam, cùng lời hứa trở thành "thành trì bảo vệ" cho những gia đình Việt trước mọi "cơn bão cuộc đời".
Để thực hiện lời hứa ấy, Chubb Life Việt Nam xem chất lượng sản phẩm và sự chuẩn mực, chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh là những yếu tố sống còn. Năm 2006, Chubb Life Việt Nam ra mắt một trong những dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đầu tiên trên thị trường Việt Nam với tên gọi "Kế hoạch tài chính trọn đời", bảo vệ khách hàng đến 99 tuổi. Đến nay, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng 52,9% phí BHNT của cả thị trường. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam liên tục đem đến thị trường những dòng sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu khác nhau của mỗi giai đoạn cuộc đời, để không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ cũng như sự an yên cho gia đình.
Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh gồm 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh chuẩn mực và chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng là thành tố quan trọng trên chặng đường 17 năm thực hiện lời hứa bảo vệ của Chubb Life Việt Nam.
Tấm lá chắn qua cơn đại dịch
Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp thấm đòn. Việc kế thừa nền tảng chuyên môn vượt trội và tài chính vững chắc từ các tập đoàn quốc tế đang là lợi thế cho các doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài.
Chubb Life Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam và cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb - một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử lên đến 230 năm. Cùng với chiến lược phát triển bền vững, Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp BHNT trên thị trường có lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động, gặt hái nhiều danh hiệu và giải thưởng, gần đây nhất là 2 năm liền đạt "Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam" (2021 - 2022). Đó cũng là cơ sở để Chubb Life Việt Nam thực hiện lời hứa với khách hàng - trở thành "tấm lá chắn" trước mọi bất trắc khó lường.
![]() |
Ông Bùi Thanh Hiệp – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”. |
Thuộc nhóm doanh nghiệp sớm có tầm nhìn và đầu tư bài bản cho chiến lược chuyển đổi số, cho tới nay, Chubb Life Việt Nam đã gần như hoàn thiện hệ sinh thái kỹ thuật số dành cho cả đội ngũ kinh doanh (Chubb SmartAgency) và khách hàng (Chubb eConnect). Với Chubb eConnect, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và nhận chi trả chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.
Công cuộc số hóa không chỉ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh khi gặp không ít thách thức do giãn cách xã hội, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược số, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm. Điển hình là việc Chubb Life Việt Nam liên tiếp cho ra mắt các dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe trực tuyến thiết thực, tiện lợi như "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care", "Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro", "Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến - Chubb Share". Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những giải pháp bảo vệ trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý và thủ tục tham gia đơn giản, không cần khám sức khỏe. Qua đó, Chubb Life Việt Nam một lần nữa khẳng định mong muốn mang các giải pháp bảo vệ đến gần hơn với mọi khách hàng.
Tìm hiểu thêm về cuộc thi và tham gia tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam/posts/5373710165973471
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 -
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai -
SeABank thông báo mời thầu -
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào? -
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025 -
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội -
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai