-
Giải trí mê ly với gói cước dài kỳ của MobiFone -
VinaPhone 5G, MyTV và VNPT CA được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" -
5 sản phẩm xuất sắc của MobiFone được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024" -
Huawei đề xuất chiến lược “4 mới” giúp nhà mạng thành công khi kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh -
Chặn làn sóng hàng giá rẻ qua thương mại điện tử -
Huawei: Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động
Báo cáo cho thấy, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global đạt gần 9.130 tỷ đồng, tăng 25% so với quý 3 năm 2023, cao gấp 5 lần so với mức tăng trưởng viễn thông thế giới (4,1% theo Gartner). Viettel Global ghi nhận 11 quý tăng trưởng doanh thu thuần liên tục so với cùng kỳ.
Trong quý 3, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại tất cả các thị trường của Viettel Global đều có sự tăng trưởng tiêu biểu như Lumitel tại Burundi tăng 80%, Natcom tại Haiti tăng 28%, Movitel tại Mozambique tăng 21%, Telemor tại Đông Timor tăng 20%.
Đặc biệt doanh thu của các Công ty Ví điện tử tăng trưởng rất ấn tượng như Lumicash (Burundi) tăng 82%, M_mola (Mozambique) tăng 80%, Halopesa (Tanzania) tăng 45%, Emoney (Cambodia) tăng 16%.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, Viettel Global doanh thu đạt 25.724 tỷ đồng – tăng trưởng 25%, lợi nhuận trước thuế đạt 6.037 tỷ đồng - tăng trưởng 162% và lợi nhuận sau thuế đạt 3.477 tỷ đồng – tăng trưởng 343% so với 9 tháng đầu năm 2023.
Viettel Campuchia với thương hiệu Metfone nhận “cơn mưa” giải thưởng quốc tế trong năm 2024. |
Năm 2024, các thị trường của Viettel Global đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Gần đây nhất vào tháng 10/2024, tại lễ trao giải Kinh doanh quốc tế của Stevie Awards, Viettel Burundi và Viettel Cambodia thắng lớn với 05 giải thưởng trong đó có 2 giải vàng và 3 giải bạc chủ yếu dành cho các sản phẩm dịch vụ số. Việc liên tiếp nhận các giải thưởng quốc tế là niềm tự hào lớn xứng đáng cho những nỗ lực của các Công ty thị trường Viettel sau nhiều năm không ngừng đổi mới chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông hàng đầu thành doanh nghiệp dịch vụ số hàng đầu.
Hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá cũng là minh chứng cho những chiến lược đúng đắn mà Viettel Global đang theo đuổi. Đó là khai mở không gian kinh doanh theo cả chiều sâu và chiều rộng. Về chiều sâu, để phát triển bền vững và hiệu quả, Viettel Global duy trì vị trí số 1 và tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường như Data Center, Cloud, Ví điện tử, các dịch vụ số tiện ích cho chính phủ và người dân … Về chiều rộng, theo lời mời của các quốc gia, Viettel Global tiếp tục khảo sát các thị trường mới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Thu Hằng
-
Huawei xác nhận siêu phẩm mới, hứa hẹn gây sốt thị trường -
Threads đạt 275 triệu người dùng, thách thức X với tốc độ tăng trưởng bùng nổ -
Nhà mạng đầu tư đồng thời 4G và 5G -
Apple thâu tóm Pixelmator: Bước tiến mới trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh -
Huawei đề xuất chiến lược “4 mới” giúp nhà mạng thành công khi kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh -
Sau iPhone 16, đến lượt Google Pixel bị cấm bán ở Indonesia -
Chặn làn sóng hàng giá rẻ qua thương mại điện tử
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024