
-
CT Group khởi công nhà máy chip bán dẫn đầu tiên do người Việt làm chủ công nghệ
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân
Báo cáo cho thấy, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global đạt gần 9.130 tỷ đồng, tăng 25% so với quý 3 năm 2023, cao gấp 5 lần so với mức tăng trưởng viễn thông thế giới (4,1% theo Gartner). Viettel Global ghi nhận 11 quý tăng trưởng doanh thu thuần liên tục so với cùng kỳ.
Trong quý 3, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại tất cả các thị trường của Viettel Global đều có sự tăng trưởng tiêu biểu như Lumitel tại Burundi tăng 80%, Natcom tại Haiti tăng 28%, Movitel tại Mozambique tăng 21%, Telemor tại Đông Timor tăng 20%.
Đặc biệt doanh thu của các Công ty Ví điện tử tăng trưởng rất ấn tượng như Lumicash (Burundi) tăng 82%, M_mola (Mozambique) tăng 80%, Halopesa (Tanzania) tăng 45%, Emoney (Cambodia) tăng 16%.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, Viettel Global doanh thu đạt 25.724 tỷ đồng – tăng trưởng 25%, lợi nhuận trước thuế đạt 6.037 tỷ đồng - tăng trưởng 162% và lợi nhuận sau thuế đạt 3.477 tỷ đồng – tăng trưởng 343% so với 9 tháng đầu năm 2023.
![]() |
Viettel Campuchia với thương hiệu Metfone nhận “cơn mưa” giải thưởng quốc tế trong năm 2024. |
Năm 2024, các thị trường của Viettel Global đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Gần đây nhất vào tháng 10/2024, tại lễ trao giải Kinh doanh quốc tế của Stevie Awards, Viettel Burundi và Viettel Cambodia thắng lớn với 05 giải thưởng trong đó có 2 giải vàng và 3 giải bạc chủ yếu dành cho các sản phẩm dịch vụ số. Việc liên tiếp nhận các giải thưởng quốc tế là niềm tự hào lớn xứng đáng cho những nỗ lực của các Công ty thị trường Viettel sau nhiều năm không ngừng đổi mới chuyển mình từ doanh nghiệp viễn thông hàng đầu thành doanh nghiệp dịch vụ số hàng đầu.
Hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá cũng là minh chứng cho những chiến lược đúng đắn mà Viettel Global đang theo đuổi. Đó là khai mở không gian kinh doanh theo cả chiều sâu và chiều rộng. Về chiều sâu, để phát triển bền vững và hiệu quả, Viettel Global duy trì vị trí số 1 và tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường như Data Center, Cloud, Ví điện tử, các dịch vụ số tiện ích cho chính phủ và người dân … Về chiều rộng, theo lời mời của các quốc gia, Viettel Global tiếp tục khảo sát các thị trường mới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Thu Hằng

-
Facebook thử nghiệm nút "hạ cấp" bình luận không hữu ích -
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng -
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia" -
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản -
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025