Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Long Hậu tổ chức Giải Golf gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo
Hoàng Anh - 10/07/2019 13:05
 
Công ty Cổ phần Long Hậu tổ chức Giải Golf “Long Hau IP Golf Tournament” gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là lần đầu tiên Công ty CP Long Hậu tổ chức giải golf chính thức dành cho cộng đồng doanh nghiệp KCN Long Hậu và các doanh nghiệp đối tác, đại diện cơ quan ban ngành.  Giải sẽ diễn ra vào ngày 10/8/2019, tại CLB Golf Tân Sơn Nhất, quận Gò Vấp, TPHCM.

Giải Golf “Long Hau IP Golf Tournament” sẽ được tổ chức tại CLB Golf Tân Sơn Nhất.
Giải Golf “Long Hau IP Golf Tournament” sẽ được tổ chức tại CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Với mục đích mang đến sân chơi thể thao hữu ích, tăng thêm mối quan hệ hợp tác kết nối giữa các doanh nghiệp, giải “Long Hau IP Golf Tournament” không thu lệ phí tham dự của các vận động viên.  Kinh phí đóng góp tài trợ từ các doanh nghiệp, cá nhân cho Giải sẽ được Ban Tổ Chức trích ủng hộ quỹ khuyến học của chương trình “Đồng hành với ước mơ”, đây là sự kiện trao học bổng định kỳ vào cuối tháng 8 hàng năm của Ban Khuyến học KCN Long Hậu nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học tại khu vực huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Ban Tổ chức kỳ vọng giải “Long Hau IP Golf Tournament” sẽ gây quỹ được hơn 300 triệu đồng để ủng hộ Quỹ học bổng “Đồng hành với ước mơ”.

Giải Golf nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Giải Golf nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Ban Tổ chức giải, ông Bùi Lê Anh Hiếu – Giám Đốc Tiếp thị Kinh doanh LHC cho biết, đây là sự kiện thi đấu Golf đầu tiên và chính thức của KCN Long Hậu với mục đích gây quỹ từ thiện. “Ước mơ học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được chắp cánh nhờ sự đồng hành và ủng hộ tích cực của các doanh nghiệp, sự đăng ký tham gia thi đấu của các gôn thủ và đặc biệt là sự tài trợ quý báu của nhiều đơn vị hảo tâm trong giải này”, ông Hiếu khẳng định.

Công ty CP Long Hậu chính thức nhận đăng ký và tài trợ cho giải đến hết ngày 26/7/2019.

Đầu tư gần 1.100 tỷ đồng xây dựng hạ tầng KCN Long Hậu 3
Với thời gian thực hiện 50 năm, quy mô diện tích quy hoạch dự án là 123,98 ha tại Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư