Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
Anh Hoa - 19/03/2014 21:34
 
Sau nhiều lần tìm kiếm địa điểm, LOTTEMart đã chính thức tiến quân ra thị trường Hà Nội. Việc khai trương địa điểm đầu tiên tại Hà Nội đã nâng tổng Trung tâm thương mại của LOTTE Group tại Việt Nam lên con số 7. Tập đoàn Lotte tuyển Trưởng phòng Tiếp thị người Nhật

Ngày 27/3/2014, Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Đống Đa, tại 229 đường Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam của tập đoàn LOTTE.

LOTTE Mart khai trương địa điểm đầu tiên tại Hà Nội
Dự kiến, trong năm nay LOTTE Mart sẽ khai trương thêm 3 siêu thị,
trung tâm thương mại khác tại Hà Nội, TP.HCM và Vũng Tàu

Với 5 tầng lầu có tổng diện tích hơn 20.000 m2, LOTTE Mart Đống Đa hoạt động với hình thức kinh doanh trung tâm thương mại cao cấp, kết hợp với giải trí cho khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận. Tại đây, cũng sẽ khai trương cụm rạp chiếu phim hiện đại LOTTE Cinema.

Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia tại châu Á gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam, với 257 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Việc khai trương địa điểm đầu tiên tại Hà Nội đã nâng tổng TTTM của LOTTE Group tại Việt Nam lên con số 7.

6 địa điểm trước đặt tại những khu vực trọng điểm, như TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Thuận.

Dự kiến, trong năm nay, LOTTE Mart sẽ khai trương thêm 3 siêu thị, trung tâm thương mại khác tại Hà Nội, TP.HCM và Vũng Tàu.

Theo kế hoạch, vào đầu năm 2015, LOTTE Mart cũng sẽ có mặt tại quận Gò Vấp, TPHCM. Nhà bán lẻ đến từ Hàn Quốc này đặt tham vọng đến năm 2020 sẽ mở 60 siêu thị trên cả nước.

Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long
Ngày 20/01/2014, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Công ty cổ phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư