Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lotte trao học bổng cho sinh viên xuất sắc Việt Nam
Nhã Nam - 18/10/2017 10:38
 
78 sinh viên xuất sắc của Việt Nam vừa được Lotte trao học bổng để tiếp tục thực hiện hoài bão của mình. Tổng giá trị học bổng là 23.400 USD.
TIN LIÊN QUAN

Quỹ học bổng Lotte Foundation, trực thuộc Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), vừa chính thức trao học bổng năm học 2017 -2018 cho các sinh viên Việt Nam.

Đây là lần thứ 20, Lotte trao học bổng cho sinh viên Việt Nam. Lần này, đã có 78 sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Hà Nội, như Quốc gia Hà Nội, Ngoại thương, Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân... được nhận học bổng, với tổng giá trị lên tới 23.400 USD.

78 sinh viên Việt Nam đã nhận học bổng từ Lotte.
78 sinh viên Việt Nam đã nhận học bổng từ Lotte.

Đây đều là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường đại học.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Hwang Gyeong Ho, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam hy vọng,  đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình.

“Các bạn hãy nhìn xa hơn, rộng hơn để đưa con thuyền ước mơ của mình cập bến tri thức vô tận của nhân loại giống như lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”, ông Hwang Gyeong Ho nhắn nhủ.

Học bổng Lotte được trao hai lần một năm, thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Lotte.

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện, ký túc xá cho các em học sinh tại vùng khó khăn, Lotte cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Quỹ học bổng Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983 và bắt đầu đến Việt Nam từ năm 2008, với các suất học bổng ý nghĩa cho sinh viên Việt Nam.



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư