
-
Hạ thành công rotor Tổ máy số 1 Thủy điện Hoà Bình mở rộng
-
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới)
-
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh -
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên
![]() |
Malaysia không mua bản quyền trận đấu với Việt Nam |
Cụ thể, một vài đơn vị truyền thông của Malaysia đã đàm phán với đối tác nắm giữ bản quyền trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Mặc dù vậy, phía Malaysia đã không tìm được tiếng nói chung.
Các đơn vị truyền thông của Malaysia chỉ chấp nhận giá bằng 1/10 giá bản hình truyền hình mà đối tác ở Việt Nam chào bán. Đương nhiên, họ không thể thuyết phục đối tác từ Việt Nam gật đầu.
Việc đẩy giá bản quyền truyền hình lên cao đang là xu hướng của các nước trong khu vực Đông Nam Á. Như đã biết, đối tác từ Việt Nam đã chấp nhận chi tới 320.000 USD để mua bản quyền trận đấu với Thái Lan tại sân Thammasat.
Mới đây, họ cũng buộc phải chấp nhận mức chào giá 400.000 USD (hơn 9,4 tỉ đồng) để phát sóng trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Indonesia trên sân Bung Karno vào ngày 15/10.
Như vậy, những người hâm mộ Malaysia sẽ không được theo dõi đội nhà chạm trán với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là điều hết sức đáng tiếc bởi những người hâm mộ bóng đá nước này rất hy vọng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể “phục hận” đội tuyển Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2018.

-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh -
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower