
-
MSB chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu vào ngày 9/9
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản
![]() |
![]() |
Khác với style cổ điển và quý phái trong lễ khai mạc, trên thảm đỏ ngày thứ hai của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như nàng công chúa với đầm Georges Hobeika. Trang phục thuộc bộ sưu tập Haute Couture của thương hiệu này có giá 45.000 USD. |
![]() |
![]() |
Bộ cánh đuôi cá ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong gợi cảm của cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam. Chi tiết hoa ren đắp nổi ở phần thân trên hoàn toàn được làm thủ công. |
![]() |
![]() |
Vẻ đài các của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bằng bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Cụ thể, vòng tay có giá 70.000 USD, nhẫn 50.000 USD, hoa tai 40.000 USD. |
![]() |
![]() |
Với set đồ cao cấp có tổng giá trị lên tới 205.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) cùng thần thái rạng rỡ, người đẹp Việt thu hút được nhiều ống kính phóng viên quốc tế. |
![]() |
![]() |
Tại LHP Cannes 2017, ngoài vai trò bảo trợ cá nhân cho quỹ Cinéfondation, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ 1 triệu Euro để quảng bá cho du lịch TP HCM và Điện ảnh Việt Nam. |
![]() |
![]() |
Cô sẽ tổ chức 4 buổi tiệc VIP để có dịp giới thiệu về Việt Nam với các nhà tài phiệt, nhà đầu tư quốc tế. |
Ảnh: Lê Thiện Viễn

-
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng