Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Mặc bikini ủng hộ ông Putin đang rộ mốt ở phụ nữ Nga
Mai Nguyễn - 17/08/2014 16:13
 
Tổng thống Vladimir Putin có thể phải hứng chịu sự chỉ trích liên tục từ phương Tây, nhưng tại Nga, uy tín của ông hiện lên cao hơn bao giờ hết. Và tại các bãi biển ở Crimea, các cô gái Nga đã thể hiện sự hâm mộ đối với Tổng thống của mình một cách hết sức độc đáo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cuộc đua kỳ thú: Quá lố với thí sinh mặc bikini, vẽ tranh bằng...mông?
Diễm My 9x khoe thân hình gợi cảm
“Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính
Ca sỹ Diệp Lâm Anh khoe đường cong tuyệt mỹ
Ngắm sao Hollywood gợi cảm với áo tắm liền thân
Tân Hoa hậu Đại Dương “tung” ảnh bikini gợi cảm
   
  Bốn cô gái mặc áo bikini có in hình Tổng thống Putin. (Nguồn: Daily Mail)  

Phong trào mặc "Putinkini" - áo tăm hai mảnh có in hình ông Putin là một trong những biểu hiện mới nhất của tinh thần yêu nước mãnh liệt đang lan tỏa khắp nước Nga trong bối cảnh đất nước này vấp phải hàng loạt lệnh trừng phạt do vụ khủng hoảng ở Ukraine. 
 
Tại Hội nghị Thanh niên quốc tế Tavrida tổ chức tuần này ở Crimea, người ta đã bắt gặp bốn cô gái xinh đẹp là người hâm mộ của ông Putin mặc trang phục này.
 
Một trong số họ, cô Irina Volodchenko, 27 tuổi, chính là tác giả của ý tưởng độc đáo này. Ba người còn lại gồm có Anastasia Petrova, 20 tuổi, phụ trách phong trào "Không chiến tranh" và Hiệp hội thanh niên phụ nữ, Anastasia Putrova (25 tuổi), người chiến thắng cuộc thi người đẹp Nga năm 2013 và Margarita Bocharova, 22 tuổi, người tham dự Hội nghị thanh niên quốc tế Tavrida.
 
Những cô gái này muốn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối đường lối chính trị của ông Putin, cũng như sự bảo vệ của nữ quyền với lợi ích của nước Nga.
 

Tuy nhiên không phải mọi phụ nữ Nga đều ủng hộ "Putinkini." Biên tập viên truyền hình Ksenia Sobchak đã mỉa mai những cô gái này là "những kẻ yêu nước thích khoe ngực" trong một bình luận online. Cha của cô Sobchak nguyên là thị trưởng thành phố St. Petersburg, và từng là cố vấn chính trị của Tổng thống Putin.

Ước tính mùa Hè này, bán đảo Crimea sẽ mất khoảng 3 triệu khách du lịch, do các khu nghỉ dưỡng ở đây bị tẩy chay bởi những người lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ, đặc biệt là người Ukraine./.

Fan cuồng của Sampdoria mặc bikini lao xuống sân Fan cuồng của Sampdoria mặc bikini lao xuống sân

Tình huống diễn ra tối qua 11-5, sau trận đấu giữa Sampdoria và Napoli ở vòng 37 Serie A, một fan nữ của Sampdoria với trang phục bikini và cờ CLB đã lao xuống sân như để... an ủi các cầu thủ của mình, sau khi đội chủ nhà bị đội khách Napoli đánh bại tới 5-2.

Bạn trẻ nhảy flashmob bikini bãi biển mừng mùa Du lịch biển Đà Nẵng Bạn trẻ nhảy flashmob bikini bãi biển mừng mùa Du lịch biển Đà Nẵng

() Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng tham gia điệu nhảy bikini tập thể trên bãi biển để chào mừng mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014.

'Búp bê' Barbia người Ukraine tung ảnh selfie không trang điểm 'Búp bê' Barbia người Ukraine tung ảnh selfie không trang điểm

Cô gái người Ukraine có ngoại hình giống hệt Búp bê Barbie, Valeria Lukyanova, vừa tung hình ảnh "selfie" trong đó cô để mặt, mộc diện bikini trong phòng tắm lên trang Facebook, gây xôn xao cộng đồng mạng, chỉ hai tuần sau khi lần đầu xuất hiện trên tạp chí GQ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư