Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mặc đồ xuyên thấu, Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng
Hà Thành - 11/10/2014 13:52
 
Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết Thanh tra Sở đã ra văn bản quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng vì hành vi mặc phản cảm, gây bức xúc dư luận.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ
Hương Tràm lặng lẽ về nước sau scandal mặc váy phản cảm
Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng
Hương Tràm lộ ảnh mặc "thiếu vải" trong phòng Cao Thái Sơn
Hương Tràm đổ lỗi vụ mặc váy xuyên thấu do tư duy "chưa lớn"

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng ngày 11/10, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận thông tin Hương Tràm bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội vì hành vi ăn mặc, biểu diễn phản cảm gây bức xúc dư luận.

Hương Tràm bị xử phạt vì hành vi ăn mặc phản cảm biểu diễn trên sân khấu
Hương Tràm bị xử phạt vì hành vi ăn mặc phản cảm biểu diễn trên sân khấu
 

“Cách đây 2 ngày, Hương Tràm đã đến Sở làm việc theo giấy triệu tập. Tại buổi làm việc, ca sĩ đã thẳng thắn nhận lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận”, ông Tô Văn Động nói. Theo ông Tô Văn Động, trước đó ít ngày, chỉ có đại diện quản lý của Hương Tràm đến nhưng phía Sở yêu cầu ca sĩ vi phạm trực tiếp đến giải trình. Sở dĩ sau khoảng một tháng Sở mới ra quyết định xử phạt vì thời gian vừa rồi Hương Tràm đang lưu diễn ở nước ngoài.

Cũng theo lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mức xử phạt này căn cứ theo Nghị định số 79/2012/NĐ-CP quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang và Nghị định 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Lãnh đạo Sở cho rằng mức xử phạt này không nặng đối với trường hợp Hương Tràm, đủ sức răn đe và các ca sĩ trẻ nên lấy đây làm bài học để ngày càng trưởng thành, hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Hương Tràm bị xử phạt vì hành vi ăn mặc phản cảm biểu diễn trên sân khấu
Dư luận phản ứng gay gắt khi hình ảnh không mấy đẹp mắt của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên lan truyền trên mạng
 

Mọi rắc rối đến với ca sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt bắt đầu từ tối ngày 25/8 khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Hương Tràm đã tạo hiệu ứng tiêu cực đối với khán giả khi diện chiếc váy màu đen cắt xe táo bạo, hở gần như toàn bộ lưng và lộ nội y. Dư luận chỉ trích gay gắt hơn khi những hình ảnh không đẹp mắt của Hương Tràm nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng.

Trước phản ánh từ dư luận, ngày 28/8, Thanh tra Sở đã có buổi làm việc với quán bar, nơi Hương Tràm mặc đồ phản cảm biểu diễn và ra văn bản xử phạt quán bar này 2 triệu đồng.

Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ

() Hình ảnh trong sáng của Hương Tràm đã hoàn toàn tan biến trong lòng người hâm mộ kể từ sau scandan váy áo phản cảm tiếp đến là phát ngôn 'không hợp độ tuổi' và đến hôm nay là xăm mình.

Hương Tràm phải giải trình vì mặc đồ Hương Tràm phải giải trình vì mặc đồ "xuyên thấu"

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội sẽ gửi đơn triệu tập nữ ca sĩ đến giải trình về vấn đề trang phục trong một đêm diễn gần đây ở Hà Nội.  

Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi

Chiều 14/3, một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Thông tin được chính Hương Tràm xác nhận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư