Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Mạc Hồng Quân: 'Tôi và Kỳ Hân chưa cưới năm nay nhưng sẽ sống chung'
Đức Trí (vnexpress) - 08/06/2016 06:38
 
Cầu thủ Than Quảng Ninh cho biết anh và bạn gái chỉ làm đám hỏi, chuyện tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn sẽ tính tới trong tương lai.
Bạn trai của người mẫu Kỳ Hân chia sẻ kế hoạch xây dựng tổ ấm cũng như những băn khoăn, trăn trở của hai người trước khi về chung một nhà.

- Thông tin anh và Kỳ Hân cưới nhau giữa tháng 6 gây xôn xao những ngày qua nhưng anh và bạn gái vẫn chưa lên tiếng, vì sao vậy?

- Đó chỉ là thời gian tổ chức lễ ăn hỏi. Tôi cũng sẽ làm một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè và người thân. Sau đám hỏi, chúng tôi dọn về ở chung một nhà. Trong năm nay, tôi và Kỳ Hân chưa định làm đám cưới. Chuyện đăng ký kết hôn cũng sẽ được thực hiện trong tương lai.

Hiện tại, tôi và Kỳ Hân chỉ tập trung cho việc chuẩn bị lễ ăn hỏi sao cho thật chu tất. Mọi chuyện cũng khá phức tạp do tôi và Hân không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Bố mẹ tôi cũng ở nước ngoài, không tiện hỗ trợ con cái. Tôi phải nhờ ông bà, cô chú cũng như họ hàng giúp đỡ mọi thứ. Gia đình Hân cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Về phía mình, tôi không quá lo lắng điều gì. 

mac-hong-quan-toi-va-ky-han-chua-cuoi-nam-nay-nhung-se-song-chung

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa chụp bộ ảnh cưới. 

- Anh nói sao trước thông tin Kỳ Hân đang mang bầu nên anh và bạn gái muốn nhanh về ở với nhau?

- Tôi nghĩ chuyện này nên để Hân nói thì tốt hơn. Nhưng thực ra, việc tổ chức lễ ăn hỏi đã được chúng tôi dự định cách đây hai tháng rồi. 

Trước đó, chúng tôi đã gặp gia đình của nhau và nhận được những lời khuyên nhủ, góp ý từ người lớn. Đó hầu hết là những kinh nghiệm làm thế nào để vun đắp hạnh phúc chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng như can ngăn hay cấm cản. Bố mẹ tôi chưa tiếp xúc nhiều với Hân. Nhưng tôi nghĩ sau mỗi lần nói chuyện, hai người đều có sự tin tưởng nhất định với cô ấy. Với lại, dù lo lắng cho con, bố mẹ vẫn luôn để tôi tự chịu trách nhiệm trước mỗi quyết định của mình cũng như ủng hộ trên mọi bước đường.

- Anh bị áp lực thế nào khi thấy Kỳ Hân luôn phải đối diện với câu hỏi "sao lại lấy người vô trách nhiệm như Mạc Hồng Quân"?

- Hân là người mạnh mẽ, lại hiểu thấu đáo câu chuyện nên sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời bình luận ác ý. Tôi biết chắc chắn một lúc nào đó, Kỳ Hân cũng thấy buồn phiền hoặc chạnh lòng. Nhiều lúc, tôi cũng thấy xót cho cô ấy. Tôi nghĩ nếu gặp nhau ở một thời điểm thích hợp hơn, Hân sẽ không phải đối mặt với nhiều búa rìu dư luận đến vậy. Nhưng Hân không bao giờ buông lời oán trách tôi. Thậm chí, cô ấy còn ủng hộ và mong tôi có cơ hội được gặp con. 

Không chỉ Kỳ Hân, những người bạn gái cũ, sau Khánh Ly, đều rất cảm thông với tôi. Sau đổ vỡ với Khánh Ly, trước khi bắt đầu một mối quan hệ, tôi đều nói cho nửa kia biết câu chuyện của mình để qua đó họ thấu hiểu con người tôi cũng như mối quan hệ khi xưa. Tôi cũng cảnh báo trước với bạn gái rằng sẽ phải đối mặt với nhiều luồng dư luận không hay về mình.

- Tại sao anh không lên tiếng giải thích mà để những người phụ nữ chịu áp lực dư luận?

- Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Tôi cũng có những lý do riêng, không thể giải thích được tường tận cho mọi người. Tất nhiên, câu chuyện lùm xùm giữa tôi, Khánh Ly và Kỳ Hân có một phần lỗi sai ở tôi. Tất cả vì tuổi trẻ bồng bột.

Người chịu thiệt thòi lớn nhất trong câu chuyện này không ai khác chính là con tôi. Hiện tại, tôi vẫn chưa được mẹ của bé cho gặp con. Chỉ cần tôi được gặp con, tôi sẵn sàng vượt qua mọi lời thị phi về mình để hoàn thành đúng vai trò, trách nhiệm của một người cha. Tôi muốn bù đắp cả về tình cảm lẫn vật chất cho bé Khoai Tây.

mac-hong-quan-toi-va-ky-han-chua-cuoi-nam-nay-nhung-se-song-chung-1

Mạc Hồng Quân không quan tâm đến những lời dị nghị về nhan sắc của bạn gái.

- Anh nghĩ thế nào trước những lời bàn tán về nhan sắc đã qua chỉnh sửa của Kỳ Hân?

- Tôi thấy mọi người không nên vì vẻ ngoài mà đưa ra những bình luận không hay về mối quan hệ của tôi và Hân. Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm và sự chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau. 

Phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp, chuyện phẫu thuật để cải thiện nhan sắc là bình thường. Với lại, trong showbiz Việt hiện tại, có mấy người không phẫu thuật thẩm mỹ? Có khi trong số những người chê bai Kỳ Hân, không ít người cũng đã "dao kéo" rồi. Tôi chỉ không muốn phụ nữ ham mê làm đẹp mà quá lấn sâu vào việc đó, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với tôi, Kỳ Hân hiện tại là vừa phải.

- Sau khi công khai yêu Kỳ Hân, anh có tham gia một vài dự án về thời trang. Anh nghĩ thế nào về việc tham gia showbiz?

- Tôi nghĩ nếu mình có "tay ngang" sang lĩnh vực giải trí thì cũng không sao. Bởi đó là một nguồn thu tài chính ổn định và cũng là một phần sở thích. Tuy vậy, tôi khẳng định trong thời gian tới, tôi vẫn tập trung mọi thời gian và tâm sức của mình cho sân cỏ.

Mạc Hồng Quân sinh năm 1992, đang thi đấu trong câu lạc bộ Than Quảng Ninh. Hồi mới công khai tình cảm, anh và Kỳ Hân nhận được không ít lời phản đối từ dư luận. Trước khi đến với Kỳ Hân, cầu thủ nổi tiếng đào hoa khi hẹn hò với nhiều người đẹp. Cuộc chia tay của anh với "hot girl" Ly Kute cùng đứa con trong bụng cô gái từng gây ồn ào suốt một thời gian dài.

Khánh Ly, tên thật là Nguyễn Khánh Ly và biệt danh "Ly Kute", sinh năm 1990. Cô được biết đến sau khi đóng vai Dịu trong bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh phần hai. Sau đó, Khánh Ly làm MC cho chương trình thiếu nhi Mười vạn câu hỏi vì sao với hình ảnh "chị Ong Vàng".

Người mẫu Kỳ Hân khoe ảnh hậu trường chụp cưới với Mạc Hồng Quân
Lễ cưới của nữ người mẫu và tuyển thủ đào hoa diễn ra tại Sóc Trăng - quê nhà cô dâu - vào giữa tháng 6.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư