Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu Kỳ Hân khoe ảnh hậu trường chụp cưới với Mạc Hồng Quân
Quỳnh Anh (vnexpress) - 06/06/2016 17:07
 
Lễ cưới của nữ người mẫu và tuyển thủ đào hoa diễn ra tại Sóc Trăng - quê nhà cô dâu - vào giữa tháng 6.

Người mẫu Kỳ Hân vừa đăng tải trên trang cá nhân bức hình chụp cùng Mạc Hồng Quân tại studio cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai mặc đồ cưới, tạo dáng nghịch ngợm cùng nhau. Váy cưới của cô dâu cũng do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thiết kế.

ky-han-khoe-anh-hau-truong-chup-cuoi-voi-mac-hong-quan

Kỳ Hân hé lộ ảnh hậu trường chụp tại studio cưới.

Thiệp cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã được chuyển đến tay một số bạn bè thân thiết của cả hai. Lễ cưới của nữ người mẫu được tổ chức tại nhà gái ở Sóc Trăng vào 15/6. Sau đó, cả hai tổ chức tiệc cưới tại TP HCM vào 26/6 dành cho những người bạn thân thiết.

Mạc Hồng Quân từng chia sẻ anh và Kỳ Hân không có ý định tổ chức đám cưới rình rang, chỉ có một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè thân thiết đến chung vui. 

Trước đó, nghi vấn Kỳ Hân lên xe hoa dấy lên khi người quản lý của cô - ông bầu Khắc Tiệp - đăng bức ảnh áo cưới với dòng chia sẻ: "Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn. Có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý".

Trong khi đó, Kỳ Hân hoàn toàn giữ kín thông tin cưới hỏi trước truyền thông. Bạn bè thân thiết của cô cho biết người mẫu muốn rút khỏi showbiz để dành toàn tâm ý cho gia đình.

Người đẹp Kỳ Hân 'lệnh' cho Mạc Hồng Quân ghi bàn
Chân dài xinh đẹp gửi lời khích lệ tới bạn trai trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư