Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Mai Linh chuẩn bị ra mắt Dịch vụ xe ôm công nghệ
Hồng Phúc - 13/11/2017 22:55
 
Dự kiến sau ngày 20/11 tới, người dùng có thể sử dụng dịch vụ xe ôm của CTCP Tập đoàn Mai Linh tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ với baodautu.vn, đại diện truyền thông Mai Linh cho biết, Công ty đã tự xây dựng ứng dụng gọi xe này và sẽ phát hành trên hai hệ điều hành iOS và Android.

Mai Linh đặt kỳ vọng có thể triển khai dịch vụ xe ôm trên cả nước. (Nguồn: Mai Linh)
Mai Linh đặt kỳ vọng có thể triển khai dịch vụ xe ôm trên cả nước. (Nguồn: Mai Linh)

Mai Linh cũng đưa ra mức chiết khấu thấp hơn so với các công ty công nghệ trên thị trường. Cụ thể,  họ đưa ra chương trình tỷ lệ chia doanh thu 0% trong hai tháng đầu kể từ khi đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh Bike. Và các tháng tiếp theo, tỷ lệ chia doanh thu đối với đối tác là 15% (thay vì từ 20 – 25% như các công ty công nghệ). Ngoài ra, Mai Linh sẽ tặng miễn phí 2000 bộ đồng phục cho những người đăng ký đầu tiên và đặt kỳ vọng có thể thu hút đối tác từ chính nguồn cán bộ nhân viên, gần 30,000 người sẵn có trong toàn hệ thống Công ty.

Được biết, Mai Linh đã triển khai thử nghiệm dịch vụ này hơn một tháng qua và khách hàng thử nghiệm lại là nội bộ cán bộ nhân viên của Công ty.

Trong thông cáo phát đi về dịch vụ này, Mai Linh tiếp tục cho rằng, nhiều doanh nghiệp taxi truyền thống, trong đó có Mai Linh, đang bị các hãng taxi công nghệ gây khó khăn trong một sân chơi không bình đẳng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ chấp nhận một sự “lép vế” và sự ra đời của Mbike (Mai Linh bike) là một ví dụ.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Công ty khẳng định, với hệ thống Mai Linh taxi trên 54 tỉnh (và sắp tới là 63 tỉnh, thành), việc triển khai xe ôm công nghệ Mai Linh trên toàn quốc trong tương lai gần, là điều đương nhiên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư