-
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ
Trong khuôn khổ ký kết, BLUSAIGON và doanh nhân Lý Quí Trung đồng lòng nhiệm vụ hoàn thiện bộ khung nhượng quyền, chọn lọc đối tác nước ngoài để mở rộng sự hiện diện với thế giới. Đồng thời đặt mục tiêu tới năm 2028, doanh thu đạt 400 tỷ đồng với 60 cửa hàng.
Dẫn đầu Việt Nam trong chế tác bút ngọc trai, BLUSAIGON được biết đến với tặng phẩm thủ công cao cấp thân thiện với môi trường. Trong vai trò tư vấn chiến lược, doanh nhân Lý Quí Trung - một trong những người tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền thương mại tại Việt Nam sẽ giúp BLUSAIGON hạn chế rủi ro khi ra khỏi “sân nhà”, bước đầu đặt dấu chân vững chắc trên thị trường quốc tế.
Là một doanh nhân xuất sắc có uy tín với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, ông Lý Quí Trung được kỳ vọng sẽ dẫn dắt BLUSAIGON trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, giúp sản phẩm thủ công Việt Nam tạo bước đột phá tại thị trường trong và ngoài nước.
Đại diện BLUSAIGON cho biết, giá trị thị trường quà tặng thế giới được dự báo tăng trưởng từ 30 tỷ USD cho tới 42 tỷ USD năm 2030. Trong đó, tổng giá trị thị trường quà tặng tại Việt Nam đạt 70,000 tỷ đồng/năm (3 tỷ USD) cùng với xu hướng tăng trưởng của thế giới cho thấy tiềm năng đem lại lợi ích kinh tế và khả năng đột phá cho ngành thủ công.
Trong hàng nghìn năm, những lớp vỏ ngọc trai từ 3.260 km bờ biển Việt Nam xinh đẹp qua đôi bàn tay người nghệ nhân đã tạo nên sản phẩm khảm trai vô cùng tinh xảo. Trong “kỹ thuật của người An Nam” (1909), Henri Oger đã nhận xét: “Thợ khảm là nhà nghệ thuật chân chính, nhẫn nại và khéo tay vô cùng. Họ biết phối hợp các màu sắc của vỏ trai để có sự hoà sắc đẹp mắt, làm cho bức tranh khảm trở nên rực rỡ. Chính vì thế mà nghệ thuật khảm Việt Nam nổi trội lên gần như độc quyền ở Viễn Đông”.
Trong nhịp sống nơi công nghệ và nghệ thuật truyền thống hội tụ, thông qua nghệ thuật khảm ngàn năm, BLUSAIGON ra đời với sứ mệnh kiến tạo di sản và khẳng định giá trị xuất sắc. Với xuất phát điểm là công ty nút áo Tôn Văn - đối tác chiến lược của nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Burberry, Escada, Adidas, Hugo Boss… BLUSAIGON được kỳ vọng góp phần tạo nên vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Được biết tới nhờ màn gọi vốn dậy sóng Shark Tank mùa 4, BLUSAIGON tiếp tục nhận được đầu tư từ Fibo Capital vào tháng 4 năm 2022 cùng những thành công phải kể đến như: Á quân Blue Venture Award, dự án được yêu thích Startup Wheel, SME100 Châu Á, Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times,...
Nỗ lực không ngừng tìm đầu ra cho sản phẩm, chọn lọc các kênh phân phối phù hợp và mang lại hàng trăm việc làm cho các nghệ nhân, năm 2023, BLUSAIGON chính thức trở thành tặng phẩm quốc gia - được văn phòng chủ tịch nước lựa chọn làm quà tặng nguyên thủ quốc gia, đại sứ, chính khách và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thủ công cao cấp.
Với văn hóa khơi dậy khát vọng phát triển đất nước và ý chí tự cường dân tộc trong quá trình phát triển kinh tế, BLUSAIGON mong muốn trở thành ngọn hải đăng của sự xuất sắc. Trong đó, nhiều sản phẩm được lấy cảm hứng từ di sản Việt Nam như Tháp Bút - Đài Nghiên cho tới những câu chuyện vĩ đại của thế giới.
Hãy chờ đón những tặng phẩm độc bản với trải nghiệm mãn nhãn trong bộ sưu tập Tả Thanh Thiên - Thuỷ, BLU-1997 sắp ra mắt và cùng BLUSAIGON quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, “tái định vị” nghề thủ công Việt Nam phát triển đường dài.
-
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4 -
2 Ổn định kinh tế vĩ mô và những vấn đề cần đánh giá kỹ hơn -
3 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 1): Chiến binh thầm lặng trên con tàu mang số hiệu KN 390 -
4 Doanh nghiệp địa ốc lên kế hoạch kinh doanh có lãi -
5 Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR