
-
VEAM tiếp tục muốn chuyển sàn từ UPCoM
-
Còn quá sớm để kỳ vọng vào cổ phiếu CII
-
Điểm mặt "hàng mới" sắp lên sàn chứng khoán
-
Tiền trở lại với nhóm quỹ cổ phiếu sau 17 tháng rút ròng
-
Nhà đầu tư cần gì ở bản tin và báo cáo chứng khoán? -
Lãnh đạo VNDirect nói gì về các khoản trái phiếu chậm trả của Trung Nam, BKAV Pro?
Manulife Việt Nam vừa chính thức tăng thêm 5 quyền lợi bổ trợ mới cho sản phẩm "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" giúp khách hàng mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình. Với 5 quyền lợi mới, "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu" hiện có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.
![]() |
“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình |
Các quyền lợi bảo hiểm mới được giới thiệu trong đợt này gồm có:
(1) Quyền lợi bảo hiểm tử vong có thời hạn: chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này tử vong;
(2) Quyền lợi hỗ trợ đóng phí: giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp sự kiện rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm của quyền lợi này. Quyền lợi hỗ trợ đóng phí bao gồm 4 sản phẩm:
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do bệnh lý nghiêm trọng của người được bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của người được bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc bệnh lý nghiêm trọng của bên mua bảo hiểm;
- Quyền lợi hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của bên mua bảo hiểm.
Sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt và tiết kiệm hấp dẫn.
Sản phẩm được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… với mức phí hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu. Sản phẩm được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết.
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, "Những phản hồi tích cực của khách hàng cho sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã tạo động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và nâng cao quyền lợi của sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nữa những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.
Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1/2015, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam. Chỉ 4 tháng sau khi ra mắt thị trường, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.

-
Điểm mặt "hàng mới" sắp lên sàn chứng khoán -
Tiền trở lại với nhóm quỹ cổ phiếu sau 17 tháng rút ròng -
Nhà đầu tư cần gì ở bản tin và báo cáo chứng khoán? -
Lãnh đạo VNDirect nói gì về các khoản trái phiếu chậm trả của Trung Nam, BKAV Pro? -
VN-Index vượt mốc 1.340 điểm, loạt cổ phiếu nhà Vingroup đóng góp lớn -
KBSV “bắt tay” ĐHQGHN: Đầu tư vào thế hệ trẻ - Ươm mầm tài năng, khai phóng tư duy tài chính -
Chứng khoán Thành Công chuẩn bị huy động gần 1.200 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025