
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6
-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm
![]() |
Manulife cam kết giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng |
Manulife Việt Nam vừa cho biết, từ ngày 1/1/2016, Manulife đã triển khai thành công việc rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng. Quy trình mới này đã được triển khai tại 16 văn phòng của Manulife tại Việt Nam và sẽ được tiếp tục nhân rộng ở tất cả các văn phòng trên cả nước.
Đồng thời, Manulife cũng chính thức triển khai Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng không cần trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức, bởi công ty sẽ trực tiếp thanh toán viện phí cho hệ thống Bệnh viện đối tác. Trong giai đoạn đầu, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho Khách hàng đang tham gia các quyền lợi bảo hiểm như: Quyền lợi trợ cấp nằm viện, Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật, Quyền lợi phẫu thuật phục hồi do tai nạn.
Thêm vào đó, Manulife vừa giới thiệu “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm - ManuConnect”, cung cấp rất nhiều tiện ích nổi bật cho khách hàng như: dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch; thay đổi Hợp đồng… thông qua thao tác đăng ký trực tuyến đơn giản; nhanh chóng; tài khoản sử dụng riêng tư và bảo mật. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được các Thư thông báo cập nhật mới nhất liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của mình.
Khách hàng của công ty có thể trải nghiệm dịch vụ bằng cách truy cập thông qua trang web chính thức của công ty www.manulife.com.vn hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ: www.hopdongcuatoi.manulife.com.vn
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngày càng cao hơn khi lựa chọn Manulife cho các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa quy trình tư vấn tài chính”.
Sau chặng đường gần 17 năm phát triển, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 45 văn phòng tại 32 tỉnh thành phố lớn trên cả nước và đang phục vụ khách hàng của gần 600.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.

-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn -
Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower