-
Giảm giá liên tục 2 phiên, VHM đã mua được 29 triệu cổ phiếu quỹ -
Bán mạnh cổ phiếu ngân hàng, VN-Index giảm hơn 13 điểm -
Chuỗi trà và cà phê Phúc Long thu hơn 1.203 tỷ đồng -
Chứng khoán DSC chính thức chào sàn HOSE, lãi quý III/2024 tăng trưởng 83% -
Sợi Thế Kỷ lãi quý III gấp 5 lần cùng kỳ -
Quý III/2024, Hoàng Anh Gia Lai lãi hơn 350 tỷ đồng
Manulife cam kết giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng |
Manulife Việt Nam vừa cho biết, từ ngày 1/1/2016, Manulife đã triển khai thành công việc rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng. Quy trình mới này đã được triển khai tại 16 văn phòng của Manulife tại Việt Nam và sẽ được tiếp tục nhân rộng ở tất cả các văn phòng trên cả nước.
Đồng thời, Manulife cũng chính thức triển khai Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng không cần trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức, bởi công ty sẽ trực tiếp thanh toán viện phí cho hệ thống Bệnh viện đối tác. Trong giai đoạn đầu, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho Khách hàng đang tham gia các quyền lợi bảo hiểm như: Quyền lợi trợ cấp nằm viện, Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật, Quyền lợi phẫu thuật phục hồi do tai nạn.
Thêm vào đó, Manulife vừa giới thiệu “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm - ManuConnect”, cung cấp rất nhiều tiện ích nổi bật cho khách hàng như: dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch; thay đổi Hợp đồng… thông qua thao tác đăng ký trực tuyến đơn giản; nhanh chóng; tài khoản sử dụng riêng tư và bảo mật. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được các Thư thông báo cập nhật mới nhất liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của mình.
Khách hàng của công ty có thể trải nghiệm dịch vụ bằng cách truy cập thông qua trang web chính thức của công ty www.manulife.com.vn hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ: www.hopdongcuatoi.manulife.com.vn
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngày càng cao hơn khi lựa chọn Manulife cho các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa quy trình tư vấn tài chính”.
Sau chặng đường gần 17 năm phát triển, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 45 văn phòng tại 32 tỉnh thành phố lớn trên cả nước và đang phục vụ khách hàng của gần 600.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.
-
Sợi Thế Kỷ lãi quý III gấp 5 lần cùng kỳ -
Quý III/2024, Hoàng Anh Gia Lai lãi hơn 350 tỷ đồng -
VN-Index tăng nhẹ phiên 23/10, ngắt chuỗi giảm 3 phiên liên tiếp -
Sá xị Chương Dương tăng doanh thu, kéo dài chuỗi lỗ -
Hậu M&A, Chứng khoán Public Bank Việt Nam nhận thêm 865 tỷ đồng từ ngân hàng mẹ -
Chứng khoán ACB (ACBS) sắp tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng -
Gang thép Cao Bằng lỗ nặng nhất 5 năm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024