
-
Động lực tăng trưởng tín dụng nửa cuối năm 2025
-
Techcombank công bố lợi nhuận quý II đạt đỉnh cao nhất trong lịch sử 7,9 nghìn tỷ đồng
-
Giá vàng miếng SJC chạm mốc 122 triệu đồng/lượng, cao nhất 2 tháng
-
Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank
-
TPBank duyệt vay mua nhà dự án chỉ trong 1 phút -
BAOVIET Bank đạt kết quả 6 tháng khả quan nhờ hệ sinh thái dịch vụ toàn diện
![]() |
Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Bên cạnh đó, với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp một cách dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên.
Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.
Được biết, năm 2016, Manulife cũng đã giới thiệu hàng loạt các ứng dụng công nghệ số hóa trong dịch vụ khách hàng, nổi bật là trang web bảo hiểm trực tuyến (e-commerce) www.baohiemonline.manulife.com.vn, giúp khách hàng có thể tự tìm hiểu thông tin, quyền lợi về sản phẩm một cách nhanh chóng; “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm -ManuConnect”, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch hoặc thay đổi Hợp đồng trực tuyến.
Manulife Việt Nam còn ra mắt ứng dụng Manu-Ipro, một trong những công cụ hỗ trợ kinh doanh dành cho đội ngũ Tư vấn Tài chính và ngân hàng đối tác của Công ty.
Ngoài ra, Manulife Việt Nam cũng triển khai dịch vụ thanh toán phí qua dịch vụ ví điện tử Payoo tại 1.000 điểm giao dịch Payoo trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc.

-
TPBank duyệt vay mua nhà dự án chỉ trong 1 phút -
BAOVIET Bank đạt kết quả 6 tháng khả quan nhờ hệ sinh thái dịch vụ toàn diện -
VIB ra mắt Super Pay và Super Cash - Hai mảnh ghép trong siêu hệ sinh thái tài chính cá nhân hóa -
SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng -
Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn -
Khẩn trương phối hợp tạm ứng bồi thường khách hàng gặp nạn trên tàu Vịnh Xanh 58 -
Nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
-
1 Đề xuất mới về thuế thu nhập cá nhân trong chuyển nhượng bất động sản: Tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để đề xuất chính sách phù hợp
-
2 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc kết nối rừng và biển
-
3 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
4 Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn
-
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Mỹ Tho Central Complex: Tâm điểm đón sóng tăng trưởng của Đồng Tháp mới