-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Bên cạnh đó, với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp một cách dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên.
Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.
Được biết, năm 2016, Manulife cũng đã giới thiệu hàng loạt các ứng dụng công nghệ số hóa trong dịch vụ khách hàng, nổi bật là trang web bảo hiểm trực tuyến (e-commerce) www.baohiemonline.manulife.com.vn, giúp khách hàng có thể tự tìm hiểu thông tin, quyền lợi về sản phẩm một cách nhanh chóng; “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm -ManuConnect”, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin, lịch sử các giao dịch hoặc thay đổi Hợp đồng trực tuyến.
Manulife Việt Nam còn ra mắt ứng dụng Manu-Ipro, một trong những công cụ hỗ trợ kinh doanh dành cho đội ngũ Tư vấn Tài chính và ngân hàng đối tác của Công ty.
Ngoài ra, Manulife Việt Nam cũng triển khai dịch vụ thanh toán phí qua dịch vụ ví điện tử Payoo tại 1.000 điểm giao dịch Payoo trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng


