Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
P.V - 22/03/2022 09:43
 
Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật 20/03/2022.
TIN LIÊN QUAN

Giải đã thu hút sự tham gia của hơn 5000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật 20/03/2022.

Cùng với giải chạy marathon, sự kiện ManulifeMOVE HealthFest cũng mang đến cho mọi người cơ hội kết nối thông qua các hoạt động giải trí miễn phí và những phần thưởng hấp dẫn. 

Theo Khảo sát Chăm sóc Manulife Châu Á mới nhất công bố vào tháng 3/2022, hơn một nửa số người (53%) được hỏi ở Việt Nam cho biết đã tăng cường tập thể dục kể từ khi đại dịch bùng phát, với 55% tập thể dục hàng ngày và 78% tập ít nhất bốn ngày trong tuần. 

Đáng chú ý, hầu hết người Việt được khảo sát cho rằng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch (72%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (75%). Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự phổ biến của các các ứng dụng theo dõi sức khỏe, với 95% người được hỏi tiết lộ họ đang sử dụng các ứng dụng này. 

Manulife là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến nền tảng miễn phí ManulifeMOVE với tính năng theo dõi sức khỏe, khuyến khích vận động và thúc đẩy những thói quen lành mạnh cho người dùng thông qua những ưu đãi, phần thưởng và chương trình hấp dẫn. 

Manulife đã được ghi danh tại giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) Toàn cầu năm 2021 nhờ nền tảng ManulifeMOVE và những tác động tích cực mà ứng dụng này mang lại cho cộng đồng, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc". 

Manulife Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính Manulife, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng thế giới, có trụ sở chính tại Canada. Manulife đã đồng hành cùng Manulife Da Nang International Marathon từ năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư