Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Manulife phân phối bảo hiểm nhân thọ qua Ngân hàng MHB
Như Loan - 08/12/2014 14:40
 
 Ngày 6/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (Bancassurance) với thời hạn ban đầu được xác định trong 3 năm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bảo hiểm nhân thọ tự tin về đích
Manulife đồng hành cùng “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” 2014
Ra mắt Quỹ Đầu tư cổ phiếu Manulife
Ba quỹ liên kết của Manulife tăng trưởng ấn tượng

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hợp tác với ngân hàng MHB cung cấp những giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho các khách hàng của MHB tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  Manulife phân phối bảo hiểm nhân thọ qua Ngân hàng MHB  
   Với thỏa thuận hợp tác này, ngân hàng MHB là đối tác mới nhất của kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của Manulife VN  

Việc hợp tác với ngân hàng MHB tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam khai thác hiệu quả với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp của Ngân hàng MHB cũng như gia tăng các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Ngân hàng MHB hiện có hơn 60 chi nhánh và phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với chương trình hợp tác này, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của ngân hàng MHB.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội hợp tác với MHB - một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Manulife Việt Nam và ngân hàng MHB tăng cường tiếp cận và mang đến các dịch vụ tài chính cũng như các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất cho khách hàng".

Với thỏa thuận hợp tác này, ngân hàng MHB là đối tác mới nhất của kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của Manulife Việt Nam.  Manulife Việt Nam hiện đang hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng uy tín khác tại Việt Nam như ANZ, Techcombank… 

Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc

(Baodautu.vn) Manulife Việt Nam, một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vừa được bầu chọn là nơi làm việc tốt thứ 2 trong thị trường bảo hiểm Việt Nam và thứ 28 trong tất cả các ngành nghề được khảo sát trong cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty Anphabe, mạng cộng đồng trực tuyến lớn dành cho các nhà quản lý chuyên nghiệp tại Việt Nam phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.

Bảo hiểm “Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí” lãi suất cạnh tranh Bảo hiểm “Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí” lãi suất cạnh tranh

(Baodautu.vn) Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tên gọi “Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí”, nổi bật với phương thức nhận quyền lợi hưu trí linh hoạt và mức lãi suất đầu tư cạnh tranh.  Manulife Việt Nam tài trợ chương trình Nông thôn mới tại Cao Bằng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư