
-
Loạt ngân hàng nhỏ lên kế hoạch chuyển sàn niêm yết
-
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
ĐHCĐ ABBank: Mục tiêu lãi trước thuế đạt 1.800 tỷ đồng
-
Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng
-
Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản -
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã
Đây là động thái thể hiện cam kết mạnh mẽ của Manulife đối với thị trường Việt Nam, là nền tảng tài chính vững chắc để Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát triển các lĩnh vực quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bởi nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống.
Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc tăng vốn là cơ sở để Manulife tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, nhằm mang đến khách hàng những giải pháp quản lý tài chính, sức khỏe và các vấn đề toàn diện của cuộc sống, cũng như tiếp tục cải tiến dịch vụ, phát triển các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng”.
![]() |
. |
Những năm gần đây, Manulife Việt Nam liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng với tăng trưởng trung bình cao hơn thị trường. Manulife hiện là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch, và tiên phong trong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chính những nỗ lực vượt bậc đó đã là cơ sở để Manulife nhận được giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Business Outlook của Vương quốc Anh bình chọn. Bên cạnh đó, Công ty cũng nhận được Giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc 2017” và Giấy chứng nhận "Doanh nghiệp Xuất sắc về Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017” do Hội đồng Nghiên cứu Kinh tế và Hiệp hội Thương mại Toàn cầu (GTA) trao tặng vì những nỗ lực luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.

-
Tâm lý FOMO đẩy giá vàng tăng phi mã, nhà đầu tư tiếp tục nghe ngóng chính sách từ Mỹ
-
Loạt ngân hàng nhỏ lên kế hoạch chuyển sàn niêm yết
-
Tham gia trung tâm tài chính quốc tế: Ngân hàng Việt đối mặt với áp lực cạnh tranh cực lớn
-
Chặn đầu cơ, làm giá thị trường vàng; Hút vốn ngoại vào trung tâm tài chính quốc tế
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, chuyển quyền “quyết” cho vay đặc biệt -
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
ĐHCĐ ABBank: Mục tiêu lãi trước thuế đạt 1.800 tỷ đồng -
Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng -
Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản -
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã -
ĐHĐCĐ VietinBank: Không chia cổ tức tiền mặt, tăng vốn điều lệ lên 77.671 tỷ đồng
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu