-
Khai mạc siêu lễ hội văn hóa, âm nhạc, sáng tạo, cộng đồng Hozo City tết Fest 2025 -
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm
![]() |
| Ảnh minh họa. |
Theo Vietnam Airlines, chuyến bay VN384 với 145 hành khách khởi hành đúng lịch trình từ sân bay Nội Bài. Khi bay đến đến khu vực Nanning, tổ bay thông báo có một trẻ em bị chảy máu cam. Tổ tiếp viên đã lập tức phối hợp hỗ trợ cấp cứu cho hành khách ngay trên tàu. Tuy nhiên, do hành khách có hiện tượng chảy máu không ngừng, tổ bay đã quyết định cho máy bay quay trở lại Nội Bài để nhận sự trợ giúp y tế từ mặt đất.
Chia sẻ về quyết định thông báo cho cơ trưởng quay lại Nội Bài, Tiếp viên trưởng Đoàn Thị Kim Thơ nói: “Ngay khi thấy tình hình của hành khách nhí không an toàn khi máu chảy liên tục, trên chuyến bay lại không có bác sĩ, trong khi đó, hành trình dài 5 tiếng sẽ gây nguy hiểm rất lớn cho sức khoẻ của bé, để đảm bảo an toàn cho bé, tổ bay đã nhanh chóng quyết định quay đầu về Nội Bài để đưa bé đi cấp cứu kịp thời. Tôi rất vui khi được biết hiện tại sức khoẻ của bé đã ổn định”.
Ngay khi nhận được thông báo, đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài đã triển khai các đơn vị sẵn sàng phối hợp tiếp cận máy bay nhanh nhất. Hành khách sau đó được bác sĩ quyết định chuyển về cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội. Để hỗ trợ hành khách một cách tốt nhất, Vietnam Airlines đã bố trí nhân viên đi cùng.
Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của khách đã ổn định và tiếp tục ở lại viện để theo dõi thêm. Được biết hành khách là một em bé 10 tuổi người Nhật, đi cùng mẹ và chị gái.
Do quay lại để cấp cứu khách trẻ em, chuyến bay VN384 sau đó đã khởi hành chậm 275 phút so với kế hoạch ban đầu, ảnh hưởng tới kế hoạch đi lại của các hành khách khác trên chuyến bay. Vietnam Airlines rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh vấn đề ngoài mong muốn này.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hành khách, Vietnam Airlines đã triển khai các phương án cụ thể phục vụ khách nhỡ nối chuyến: đặt lại chuyến bay mới, phục vụ khách sạn cho khách tại Hà Nội, hoặc vận chuyển khách về nhà.
-
Kết quả nổi bật của Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” -
Đồng Tháp: Làng hoa kiểng Sa Đéc khai hội mừng năm mới với khát vọng phát triển -
Cần Thơ lần đầu tổ chức Lễ hội quảng bá nét đặc trưng văn hóa sông nước -
Khai mạc siêu lễ hội văn hóa, âm nhạc, sáng tạo, cộng đồng Hozo City tết Fest 2025
-
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lễ hội văn hóa sông nước Cần Thơ năm 2025: Cần Thơ - Sắc màu sông nước -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
[Longform] TP.HCM tái định vị OCOP: Chìa khóa mở cửa nhiều thị trường lớn -
Dân số Việt Nam dự báo đạt đỉnh hơn 115 triệu người vào khoảng năm 2059
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

