
-
Hà Nội: Nhiều chủ đầu tư thiếu quyết liệt trong triển khai thực hiện dự án nước sạch
-
Hà Nội: Hàng trăm tin nhắn vi phạm giao thông đủ căn cứ xác minh xử lý
-
Trao 21 giải Báo chí kinh tế nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023
-
9 tác phẩm xuất sắc đạt giải trong Cuộc thi ảnh Kinh tế tuần hoàn 2023
-
Trung tâm Đậu xe và Dịch vụ ô tô lớn nhất ĐBSCL mở cửa -
Hãy cứu doanh nghiệp xuất khẩu khỉ hiếm hoi của Việt Nam
![]() |
Ảnh minh họa. |
Theo Vietnam Airlines, chuyến bay VN384 với 145 hành khách khởi hành đúng lịch trình từ sân bay Nội Bài. Khi bay đến đến khu vực Nanning, tổ bay thông báo có một trẻ em bị chảy máu cam. Tổ tiếp viên đã lập tức phối hợp hỗ trợ cấp cứu cho hành khách ngay trên tàu. Tuy nhiên, do hành khách có hiện tượng chảy máu không ngừng, tổ bay đã quyết định cho máy bay quay trở lại Nội Bài để nhận sự trợ giúp y tế từ mặt đất.
Chia sẻ về quyết định thông báo cho cơ trưởng quay lại Nội Bài, Tiếp viên trưởng Đoàn Thị Kim Thơ nói: “Ngay khi thấy tình hình của hành khách nhí không an toàn khi máu chảy liên tục, trên chuyến bay lại không có bác sĩ, trong khi đó, hành trình dài 5 tiếng sẽ gây nguy hiểm rất lớn cho sức khoẻ của bé, để đảm bảo an toàn cho bé, tổ bay đã nhanh chóng quyết định quay đầu về Nội Bài để đưa bé đi cấp cứu kịp thời. Tôi rất vui khi được biết hiện tại sức khoẻ của bé đã ổn định”.
Ngay khi nhận được thông báo, đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài đã triển khai các đơn vị sẵn sàng phối hợp tiếp cận máy bay nhanh nhất. Hành khách sau đó được bác sĩ quyết định chuyển về cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội. Để hỗ trợ hành khách một cách tốt nhất, Vietnam Airlines đã bố trí nhân viên đi cùng.
Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của khách đã ổn định và tiếp tục ở lại viện để theo dõi thêm. Được biết hành khách là một em bé 10 tuổi người Nhật, đi cùng mẹ và chị gái.
Do quay lại để cấp cứu khách trẻ em, chuyến bay VN384 sau đó đã khởi hành chậm 275 phút so với kế hoạch ban đầu, ảnh hưởng tới kế hoạch đi lại của các hành khách khác trên chuyến bay. Vietnam Airlines rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh vấn đề ngoài mong muốn này.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hành khách, Vietnam Airlines đã triển khai các phương án cụ thể phục vụ khách nhỡ nối chuyến: đặt lại chuyến bay mới, phục vụ khách sạn cho khách tại Hà Nội, hoặc vận chuyển khách về nhà.
-
Hà Nội: Hàng trăm tin nhắn vi phạm giao thông đủ căn cứ xác minh xử lý -
Trao 21 giải Báo chí kinh tế nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023 -
9 tác phẩm xuất sắc đạt giải trong Cuộc thi ảnh Kinh tế tuần hoàn 2023 -
Hãy cứu doanh nghiệp xuất khẩu khỉ hiếm hoi của Việt Nam -
Trung tâm Đậu xe và Dịch vụ ô tô lớn nhất ĐBSCL mở cửa -
Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIV -
Hà Nội triển khai Dự án Chăm sóc sức khỏe đồng bào dân tộc thiểu số
-
Xu hướng năng lượng xanh để phát triển bền vững
-
Làm việc tại Đại học RMIT: Hòa nhập, đổi mới và tạo tác động
-
Mang đến an tâm toàn diện, Nagakawa giới thiệu Bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp 2024
-
Top những điều cần biết khi tìm kiếm Coworking space Thảo Điền
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/9/2023
-
Dịp Tết Trung thu Propercorn trình làng sản phẩm bỏng ngô gắn tranh Đông Hồ