Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mayweather yêu cầu Khabib đấu theo luật quyền Anh
Thắng Nguyễn (Dantri) - 18/10/2018 15:23
 
Võ sĩ người Mỹ tiết lộ những đề nghị đầu tiên cho trận đấu với Khabib, bao gồm cả khoản tiền thưởng hàng trăm triệu đôla.
Mayweather (quầnd đen) từng thắng dễ dàng một võ sĩ UFC là McGregor hồi năm 2017, theo luật quyền Anh. Ảnh: Reuters.
Mayweather (quần đen) từng thắng dễ dàng một võ sĩ UFC là McGregor hồi năm 2017, theo luật quyền Anh. Ảnh: Reuters.

"Đấu với Khabib Nurmagomedov, đương nhiên tôi sẽ nhận chín con số (hàng trăm triệu đôla). Nó có thể nhiều hơn cả trận đánh với Conor McGregor", Floyd Mayweather vừa cười vừa nói với TMZ. "Chưa có con số cụ thể, nhưng tôi cam đoan là nhiều hơn 100 triệu đôla".

Mayweather, 41 tuổi, được coi là võ sĩ "Độc cô cầu bại" nhờ thành tích 50 trận toàn thắng trong sự nghiệp quyền Anh. Võ sĩ người Mỹ từng tuyên bố treo găng sau trận đấu với Manny Pacquiao hồi năm 2015, nhưng rút lại để thượng đài với Conor McGregor vào tháng 8/2017. 

Mayweather, dù giải nghệ, vẫn chăm chỉ tập luyện. Cuối năm 2017, nhiều tin đồn về việc anh gia nhập làng UFC xuất hiện. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào được tay đấm này cũng như Chủ tịch UFC, Dana White đưa ra.

"Tôi chỉ có một ông chủ, đó là chính tôi", Mayweather tiết lộ thêm về trận đấu dự kiến với Khabib. "Tôi chưa rõ điều gì sẽ đến với đội của Khabib, nhưng với đội của tôi, tất cả đã xong. Tôi là Mayweather, và muốn đấu với tôi, cách duy nhất là bước vào thế giới của tôi".

Khabib là người thách đấu Mayweather, sau khi được người đại diện của võ sĩ người Mỹ, Leonard Ellerbe gợi ý bên lề cuộc gặp giữa hai võ sĩ tại sự kiện quyền Anh ở Nga. Cả Khabib lẫn Mayweather đều chưa thua lần nào trên sàn đấu. Trận đấu giữa họ, rất được chờ đợi, bất chấp khả năng Khabib có thể thua dễ, giống McGregor năm ngoái, khi rời lồng bát giác.

Tiền là mục tiêu duy nhất để cả hai phía xúc tiến cho cuộc so găng này. Maywaether trấn an: "Tôi chắc rằng không võ sĩ nào có thể mang tới những con số như tôi đã làm. Vì thế, Khabib đã gọi cho tôi, và chấp nhận chơi theo kiểu của tôi".

Cựu vô địch quyền Anh thế giới cũng cảnh báo Khabib về những rắc rối đã làm sau trận đấu với McGregor. "Chúng ta cần hành xử như những người chuyên nghiệp, cả trước, trong và sau trận đấu", Mayweather nhấn mạnh.

 

'Tay chơi' bạn thân của võ sĩ Mayweather là ai
Dan Bilzerian vừa gây ồn ào với hình ảnh xem trận đấu McGregor - Khabib cùng 9 chân dài trên giường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư