Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khabib không thi đấu với Mayweather ở Las Vegas
Thế Ngọc (vnexpress) - 18/10/2018 09:28
 
Võ sĩ người Nga chia sẻ lý do anh không chọn địa điểm thi đấu với đối thủ ở thành phố Mỹ.
Khabib không thi đấu với Mayweather ở Las Vegas
,

Sau chiến thắng lẫy lừng trước McGregor, Khabib đưa ra lời thách đấu với Mayweather sau khi được Leonard Ellerbe, người đại diện của võ sĩ Mỹ gợi ý. "Tôi ở đây để chiến đấu," Khabib nói. "50-0 so với 27-0, hai người chưa bao giờ thua, hãy tiếp tục, tại sao không. Trong vùng đất chỉ có một vị vua và tất nhiên tôi là vua. Lý do là anh ta không thể hạ gục McGregor, còn tôi làm việc đó dễ dàng".

Tuy nhiên, Khabib khẳng định từ chối thi đấu ở Las Vegas bởi anh đang chịu án cấm thi đấu ở UFC tại thành phố Mỹ. Võ sĩ người Nga sau khi hạ McGregor bằng đòn siết cổ trong hiệp 4, ở sự kiện UFC 229, lao vào tấn công các thành viên của đội đối phương. Khoản tiền thưởng hai triệu USD của "Đại bàng" hiện vẫn bị giữ lại.

Hiện chưa rõ hai võ sĩ sẽ so tài theo luật quyền Anh hay MMA, nhưng nhiều khả năng luật quyền Anh sẽ được áp dụng bởi Khabib chưa thoát lệnh cấm thi đấu của ủy ban thể thao Nevada.

Địa điểm đăng cai trận đấu cũng là vấn đề lớn bởi Khabib không thượng đài trên đất Mỹ khi ban tổ chức sự kiện UFC 229 chưa chuyển tiền thưởng hai triệu USD cho anh.

Mayweather khoe nhẫn, đồng hồ đính kín kim cương
Huyền thoại boxing thêm vào bộ sưu tập đồ trang sức của anh đồng hồ nạm kim cương và một chiếc nhẫn hoành tráng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư