Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Mcredit đầu tư hệ thống Contact Center
Như Lan - 12/10/2018 17:43
 
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền tảng (BASE) vừa ký kết hợp tác chính thức khởi động dự án “Contact Center”. Theo thỏa thuận, từ tháng 7/2018 đến tháng 2/2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối với các dịch vụ khách hàng của Mcredit.

Là mô hình phát triển cao hơn của Call Center, Contact Center là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của Cisco. Dự án “Contact Center” giúp Mcredit tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất và cải thiện chất lượng tương tác.

Các tính năng chính của hệ thống Contact Center sẽ hỗ trợ xử lý kênh thoại, email, webchat, mạng xã hội; tự động thực hiện cuộc gọi, ghi âm và báo cáo các kênh liên lạc; tích hợp các ứng dụng khác nhau để kịp thời xử lý thông tin khách hàng.

.
.

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính bao gồm cho vay tiền mặt và cho vay trả góp. Mạng lưới dịch vụ phủ sóng tại 52 tỉnh/thành với 852 điểm tư vấn dịch vụ.

Ngân hàng tìm cách sở hữu công ty tài chính
Với mức tăng trưởng trên 50%/năm và quy mô thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam dự báo cán mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2019, các ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư