Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mcredit nằm trong top Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2018
- 27/03/2019 13:47
 
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) nằm trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2018 và lần thứ hai liên tiếp lọt vào Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng do Career Builder và Insight Asia phối hợp thực hiện.
TIN LIÊN QUAN
.
.

“Nhà Tuyển dụng được yêu thích – Employer of Choice” là một hoạt động bình chọn thường niên dành cho người đi làm được Career Builder và Insight Asia phối hợp bắt đầu tổ chức từ năm 2013.

Năm 2017, Mcredit nằm trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng và Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích.

Danh sách “Nhà tuyển dụng được yêu thích” được đánh giá dựa trên các tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giá trị, lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty. Các thông tin khảo sát giúp người lao động lựa chọn nhà tuyển dụng và công việc lý tưởng, nhóm các ngành nghề làm việc được quan tâm, đồng thời giúp các nhà tuyển dụng nắm bắt nguyện vọng của người lao động và có kế hoạch đầu tư phát triển nguồn nhân lực.

Là mô hình hoạt động liên doanh với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản), Mcredit chú trọng xây dựng mô hình văn hóa đa dạng, tôn trọng sự khác biệt hướng tới tầm nhìn chung của tổ chức. Với mục tiêu trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, mỗi thành viên của Mcredit đều được tạo điều kiện để phát huy và thể hiện năng lực bản thân ở từng vị trí. Ngoài phát triển kinh doanh, Mcredit cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ và thiện nguyện vì cộng đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư