Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Meat Plus - địa điểm lý tưởng cho ngày 8/3 cùng “người ấy”
N.L - 07/03/2019 08:07
 
Chưa đầy vài ngày nữa là đến ngày 8/3. Bạn đã có ý tưởng gì dành tặng cho “người ấy” chưa?. Bên cạnh những món quà đặc biệt thì việc cùng người ấy thưởng thức một bữa tối tại một nhà hàng sang trọng cũng là trải nghiệm đáng nhớ!
.
.

Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng “tình yêu bắt đầu từ dạ dày đến trái tim”. Câu nói tưởng như đùa này thật ra lại cũng chính xác. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, câu chuyện sẽ cởi mở hơn, tình cảm sẽ gắn kết hơn, và tất nhiên, khi ăn là lúc con người trở về với những suy nghĩ thật của chính bản thân mình nhất. Bạn có nghĩ, những điều khó nói lại dễ bày tỏ khi hai người cùng nhau ăn những món ăn ngon?

Trong rất nhiều nhà hàng sang trọng, nhà hàng thịt nướng chuẩn Hàn Meat Plus có vẻ như giành được nhiều sự quan tâm hơn cả. Nhờ lợi thế chủ nhân người Hàn, các món ăn tại nhà hàng thịt nướng cao cấp Meat Plus đều mang phong vị chuẩn của xứ kim chi. Mọi nguyên liệu đều được nhập khẩu và sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Meat Plus được coi là địa điểm nướng Hàn Quốc chuyên về thịt bò. Quả thật, thịt bò ở đây rất ngon và mềm. Thêm vào đó, nhà hàng còn sử dụng than nướng thịt là than Bijang cao cấp nên thực khách có thể thưởng thức vị thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn.

Thịt nướng tại Meat Plus được các “mọt” sành ẩm thực đánh giá là rất tươi ngon!
Thịt nướng tại Meat Plus được các “mọt” sành ẩm thực đánh giá là rất tươi ngon!

Mới đây, nhà hàng còn thêm vào menu các món ướp như Thăn nội ướp bò Mỹ hảo hạng và Premium Be kop sal ướp để đáp ứng khẩu vị đa dạng của người Việt Nam.

Hai món Thăn nội ướp bò Mỹ hảo hạng và Premium Be kop sal ướp.
Hai món Thăn nội ướp bò Mỹ hảo hạng và Premium Be kop sal ướp.

Ngoài thịt nướng, Meat Plus còn có món canh sườn bò ăn cũng rất ổn. Các món ăn kèm cũng rất đa dạng với rau xà lách, kim chi, dưa muối, củ cải, salad hoa quả,...

Quán có không gian tương đối rộng rãi, thoải mái, có quầy salad bar (kiểu buffet tự phục vụ) rất tiện lợi và thú vị. Cùng với kim chi Hàn Quốc, các loại salad tại nhà hàng đều có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung chất xơ và vitamin hiệu quả.

.
.

Tình yêu có thể nảy sinh trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi ngồi giữa một bàn đầy thức ăn ngon, hai tâm hồn đồng điệu sẽ dễ dàng hòa quyện giữa hương vị của những món ăn đầy hấp dẫn.

Mới đây nhất, diễn viên Kim Oanh – cô gái thủ vai Lan trong bộ phim truyền hình ăn khách “Những cô gái trong thành phố” cũng đã hết lời khen ngợi hương vị thịt tuyệt vời của Meat Plus.

Diễn viên Kim Oanh cùng bạn bè chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng Meat Plus!
Diễn viên Kim Oanh cùng bạn bè chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng Meat Plus!

Trong phim Những cô gái trong thành phố, nữ diễn viên Kim Oanh vào vai Lan, một cô gái quê Quảng Trị trong sáng, yêu đời. Với chất giọng ấm áp đậm chất “gái quê” và khuôn mặt lạc quan giữa những xô bồ của thành phố là nhân vật được quan tâm nhiều từ người xem.

Kim Oanh chia sẻ rằng: “Phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc tại Meat Plus đến từ những vật dụng nhỏ nhất như đôi đũa, chiếc thìa, hay những chiếc TV treo tường, liên tục trình chiếu các MV Việt Nam và Hàn Quốc đang được yêu thích. Oanh nghĩ rằng thưởng thức thịt nướng chuẩn Hàn trong không gian ấm cúng, khi sôi động, lúc trầm lắng với các ca khúc Kpop sẽ mang trải nghiệm như đang ở xứ kim chi cho thực khách. Đây cũng là không gian thích hợp để các cặp đôi lưu lại nhiều bức ảnh đáng nhớ ngày 8/3”.

Trên cộng đồng ẩm thực Foody, Meat Plus được nhiều thành viên đánh giá tốt với số điểm 8,2/10. Ngoài lời khen dành cho món ăn như “thịt bò dày nhưng vẫn mềm, như tan ra và độ ngọt của thịt lan toả trong miệng”, “rau hữu cơ nên siêu tươi, siêu sạch, siêu đảm bảo” hay “canh sườn bò hoàng đế rất đáng thử”…, nhiều thành viên cũng thiện cảm với cung cách phục vụ tại nhà hàng.

Có được lòng tin đó là bởi trong mỗi lời nói và hành động, đội ngũ nhân viên đứng bếp, phục vụ bàn và chủ nhà hàng đều đặt cái tâm mình trong đó. Đặc biệt dịp 8/3 này, nếu sau bữa ăn bạn có ý định tặng nàng những điều bất ngờ, đừng ngại ngần nói với Meat Plus.

.
.

Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình tại đây luôn sẵn sàng phối hợp “tác chiến” để mang đến những kỷ niệm khó quên nhất cho bạn và “người ấy” trong một dịp đáng nhớ như Quốc tế phụ nữ như 8/3.

CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH

Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG

ĐT: 093 642 3014 - Email: [email protected]
Kinh doanh nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thành công với mô hình nhượng quyền
Nhận nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người muốn kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư