
-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast
-
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam
-
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt
-
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh -
Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe NVX 2025 mang động cơ 155 cc
Kết thúc 6 tháng đầu năm, MBV đã bán ra thị trường trên 2.900 xe, tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là 6 tháng đầu năm thành công nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này cho thấy khách hàng vẫn tin tưởng vào thương hiệu Mercedes-Benz và mạnh dạn ra quyết định mua xe trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.
Bên cạnh hai mẫu xe bán chạy nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang là C-Class và GLC, mẫu xe E-Class mới cũng đã tăng trưởng đột phá. Đã có hơn 600 xe E-Class thế hệ mới (W213) được bàn giao đến tay khách hàng từ khi mẫu xe này được ra mắt vào cuối năm 2016.
Đáng chú ý, MBV cũng đã nhận được hơn 100 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach từ đầu năm đến nay, trong đó có hơn 50 xe đã được bàn giao cho khách hàng.
Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng vừa thiết lập kỷ lục doanh số trong nửa đầu năm 2017. Với 1.144.274 xe bán ra và mức tăng trưởng 13,7%, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tiếp tục củng cố ngôi vị thương hiệu xe sang số 1 thế giới và nới rộng khoảng cách với các thương hiệu xe sang khác. Dựa trên số liệu xe đăng ký mới, Mercedes-Benz hiện đang dẫn đầu ở các thị trường quan trọng như Mỹ, Canada, Italia, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Brazil và đặc biệt là quê hương của hãng – Đức.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Mercedes-Benz với hơn 438.710 xe, tăng trưởng đến 26,5%. Tại đây, thị thị trường Trung Quốc có mức tăng trưởng 34,5%; thị trường Hàn Quốc tăng trưởng 47,3%.
Trong nửa đầu năm 2017, doanh số trên toàn cầu của E-Class đã tăng trưởng đến 68,4%, đạt mức 181.940 xe. E-Class chính là nhân tố mới trong sự tăng trưởng của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh việc vượt trội về công nghệ, sự đa dạng về biến thể cũng là một lợi thế của E-Class mới. Khách hàng có thể lựa chọn các biến thể Saloon, Estate, Cabriolet, Coupé và All-Terrain.
Tại Việt Nam, E-Class được phân phối với ba phiên bản bao gồm E 200, E 250 và E 300 AMG với mức giá lần lượt là 2.099, 2.479 và 2.769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

-
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt -
Honda bắt tay VietnamPost trên đường đua giao hàng xanh -
Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe NVX 2025 mang động cơ 155 cc -
Toyota tăng tốc ưu đãi, hướng tới cột mốc 1 triệu xe tại Việt Nam -
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời” -
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá -
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh