
-
Honda Motor bán được hơn 15 triệu xe CR-V sau 30 năm ra mắt
-
Doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam giảm hơn 10% trong 2 tháng liên tiếp
-
VinFast bán 103.884 xe, 13 thành viên trong VAMA bán được 205.125 xe ô tô
-
BitCharge hợp tác cùng EV Power mở rộng hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam
-
Toyota tung ưu đãi lớn tháng 10: Hỗ trợ đến 100% thuế trước bạ, lãi suất từ 0%/năm -
TP.HCM: Doanh nghiệp được lắp trạm sạc điện tại điểm thu phí đỗ xe dưới lòng đường
Kết thúc 6 tháng đầu năm, MBV đã bán ra thị trường trên 2.900 xe, tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là 6 tháng đầu năm thành công nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này cho thấy khách hàng vẫn tin tưởng vào thương hiệu Mercedes-Benz và mạnh dạn ra quyết định mua xe trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.
Bên cạnh hai mẫu xe bán chạy nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang là C-Class và GLC, mẫu xe E-Class mới cũng đã tăng trưởng đột phá. Đã có hơn 600 xe E-Class thế hệ mới (W213) được bàn giao đến tay khách hàng từ khi mẫu xe này được ra mắt vào cuối năm 2016.
Đáng chú ý, MBV cũng đã nhận được hơn 100 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach từ đầu năm đến nay, trong đó có hơn 50 xe đã được bàn giao cho khách hàng.
Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng vừa thiết lập kỷ lục doanh số trong nửa đầu năm 2017. Với 1.144.274 xe bán ra và mức tăng trưởng 13,7%, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tiếp tục củng cố ngôi vị thương hiệu xe sang số 1 thế giới và nới rộng khoảng cách với các thương hiệu xe sang khác. Dựa trên số liệu xe đăng ký mới, Mercedes-Benz hiện đang dẫn đầu ở các thị trường quan trọng như Mỹ, Canada, Italia, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Brazil và đặc biệt là quê hương của hãng – Đức.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Mercedes-Benz với hơn 438.710 xe, tăng trưởng đến 26,5%. Tại đây, thị thị trường Trung Quốc có mức tăng trưởng 34,5%; thị trường Hàn Quốc tăng trưởng 47,3%.
Trong nửa đầu năm 2017, doanh số trên toàn cầu của E-Class đã tăng trưởng đến 68,4%, đạt mức 181.940 xe. E-Class chính là nhân tố mới trong sự tăng trưởng của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh việc vượt trội về công nghệ, sự đa dạng về biến thể cũng là một lợi thế của E-Class mới. Khách hàng có thể lựa chọn các biến thể Saloon, Estate, Cabriolet, Coupé và All-Terrain.
Tại Việt Nam, E-Class được phân phối với ba phiên bản bao gồm E 200, E 250 và E 300 AMG với mức giá lần lượt là 2.099, 2.479 và 2.769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

-
Toyota tung ưu đãi lớn tháng 10: Hỗ trợ đến 100% thuế trước bạ, lãi suất từ 0%/năm -
TP.HCM: Doanh nghiệp được lắp trạm sạc điện tại điểm thu phí đỗ xe dưới lòng đường -
Đầu tư trạm sạc xe điện: Nhà đầu tư mòn mỏi chờ quy chuẩn -
Chủ tịch Honda Motor Nhật Bản tới Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một -
Doanh nghiệp vận tải chuyển dịch sang xe điện theo xu hướng tất yếu -
Tháng 9/2025, Toyota Việt Nam bán được 7.209 xe các loại -
Mercedes-Benz E-class thế hệ thứ 6 chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"