-
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
Kết thúc 6 tháng đầu năm, MBV đã bán ra thị trường trên 2.900 xe, tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là 6 tháng đầu năm thành công nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này cho thấy khách hàng vẫn tin tưởng vào thương hiệu Mercedes-Benz và mạnh dạn ra quyết định mua xe trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.
Bên cạnh hai mẫu xe bán chạy nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang là C-Class và GLC, mẫu xe E-Class mới cũng đã tăng trưởng đột phá. Đã có hơn 600 xe E-Class thế hệ mới (W213) được bàn giao đến tay khách hàng từ khi mẫu xe này được ra mắt vào cuối năm 2016.
Đáng chú ý, MBV cũng đã nhận được hơn 100 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach từ đầu năm đến nay, trong đó có hơn 50 xe đã được bàn giao cho khách hàng.
Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng vừa thiết lập kỷ lục doanh số trong nửa đầu năm 2017. Với 1.144.274 xe bán ra và mức tăng trưởng 13,7%, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tiếp tục củng cố ngôi vị thương hiệu xe sang số 1 thế giới và nới rộng khoảng cách với các thương hiệu xe sang khác. Dựa trên số liệu xe đăng ký mới, Mercedes-Benz hiện đang dẫn đầu ở các thị trường quan trọng như Mỹ, Canada, Italia, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Brazil và đặc biệt là quê hương của hãng – Đức.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Mercedes-Benz với hơn 438.710 xe, tăng trưởng đến 26,5%. Tại đây, thị thị trường Trung Quốc có mức tăng trưởng 34,5%; thị trường Hàn Quốc tăng trưởng 47,3%.
Trong nửa đầu năm 2017, doanh số trên toàn cầu của E-Class đã tăng trưởng đến 68,4%, đạt mức 181.940 xe. E-Class chính là nhân tố mới trong sự tăng trưởng của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh việc vượt trội về công nghệ, sự đa dạng về biến thể cũng là một lợi thế của E-Class mới. Khách hàng có thể lựa chọn các biến thể Saloon, Estate, Cabriolet, Coupé và All-Terrain.
Tại Việt Nam, E-Class được phân phối với ba phiên bản bao gồm E 200, E 250 và E 300 AMG với mức giá lần lượt là 2.099, 2.479 và 2.769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
-
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ -
VEAM MOTOR đấu giá xe tồn kho - Kiểm tra thực tế đạt tiêu chuẩn khí thải theo tiêu chuẩn lưu hành -
Audi A6 Sedan hoàn toàn mới sẽ tới tay khách hàng trước Tết Nguyên đán
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam
