
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
Kết thúc 6 tháng đầu năm, MBV đã bán ra thị trường trên 2.900 xe, tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là 6 tháng đầu năm thành công nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này cho thấy khách hàng vẫn tin tưởng vào thương hiệu Mercedes-Benz và mạnh dạn ra quyết định mua xe trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.
Bên cạnh hai mẫu xe bán chạy nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang là C-Class và GLC, mẫu xe E-Class mới cũng đã tăng trưởng đột phá. Đã có hơn 600 xe E-Class thế hệ mới (W213) được bàn giao đến tay khách hàng từ khi mẫu xe này được ra mắt vào cuối năm 2016.
Đáng chú ý, MBV cũng đã nhận được hơn 100 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach từ đầu năm đến nay, trong đó có hơn 50 xe đã được bàn giao cho khách hàng.
Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng vừa thiết lập kỷ lục doanh số trong nửa đầu năm 2017. Với 1.144.274 xe bán ra và mức tăng trưởng 13,7%, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tiếp tục củng cố ngôi vị thương hiệu xe sang số 1 thế giới và nới rộng khoảng cách với các thương hiệu xe sang khác. Dựa trên số liệu xe đăng ký mới, Mercedes-Benz hiện đang dẫn đầu ở các thị trường quan trọng như Mỹ, Canada, Italia, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Brazil và đặc biệt là quê hương của hãng – Đức.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Mercedes-Benz với hơn 438.710 xe, tăng trưởng đến 26,5%. Tại đây, thị thị trường Trung Quốc có mức tăng trưởng 34,5%; thị trường Hàn Quốc tăng trưởng 47,3%.
Trong nửa đầu năm 2017, doanh số trên toàn cầu của E-Class đã tăng trưởng đến 68,4%, đạt mức 181.940 xe. E-Class chính là nhân tố mới trong sự tăng trưởng của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh việc vượt trội về công nghệ, sự đa dạng về biến thể cũng là một lợi thế của E-Class mới. Khách hàng có thể lựa chọn các biến thể Saloon, Estate, Cabriolet, Coupé và All-Terrain.
Tại Việt Nam, E-Class được phân phối với ba phiên bản bao gồm E 200, E 250 và E 300 AMG với mức giá lần lượt là 2.099, 2.479 và 2.769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng