Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz mang dàn xe trăm tỷ đến triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017
Như Loan - 25/10/2017 13:44
 
TP.HCM ngày 25/10/2017, hãng xe Đức mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC với tổng trị giá của dàn xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chỗ cho khách hàng mua xe.
a

Mercedes-Benz vẫn luôn là một trong những thương hiệu xe sang được được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường hiện nay


Lần thứ 2 tham gia VIMS, Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông với thiết kế Silver Flow choáng ngợp. “Đại gia Đức" sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Thêm vào đó, một khu vực được thiết kế riêng cho những mẫu xe hiệu năng cao để kỉ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và một khu vực “siêu sang” dành riêng cho Mercedes-Maybach. 

Chỉ tính riêng một chiếc S600 cũng có giá tới 14 tỷ đồng, trong khi những chiếc SUV hiệu suất cao được đóng “mác" AMG cũng lên đến cả chục tỷ đồng, Mercedes-Benz trở thành ngôi sao của VIMS 2017 với dàn xe trị giá hàng trăm tỷ. 

Đến với triển lãm này, khách hàng không chỉ có cơ hội thỏa mãn đam mê khi được tận mắt nhìn ngắm các dòng xe siêu sang của nhãn hiệu xe đến từ nước Đức, mà còn có cơ hội sở hữu những chiếc xe trong mơ với hỗ trợ tài chính từ TPBank.

Không chỉ là ngân hàng cho vay ô tô tốt nhất Việt Nam hiện nay, TPBank còn liên tục đồng hành cùng Vietnam Star Automobile để đưa ra nhiều chương trình cho vay hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được những chiếc xe sang trọng nhất nhì thế giới này. Trong khuôn khổ VIMS 2017, từ 25 đến 29/10/2017, TPBank đưa ra gói ưu đãi “lộc vàng" dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz mới tại các chi nhánh của Vietnam Star Automobile khu vực Tp.Hồ Chí Minh với 6 tháng lãi suất 0%, 12 tháng ân hạn gốc dành cho khách hàng vay mua xe.

Khách hàng của Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được gói bảo hiểm 18 tháng và cơ hội trúng 6 lượng vàng, 6 chuyến nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Fusion Resort Phú Quốc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng muốn vay mua xe có thể liên hệ đại lý Vietnam Star Automobile gần nhất, hoặc qua hotline của TPBank 1900 5858 85 để được tư vấn.

Mercedes-Benz không chỉ được coi là một phương tiện di chuyển thông thường mà còn là yếu tố đặc biệt để hoàn thiện một phong cách sống sang trọng, lịch lãm bên trong sự an toàn, tiện nghi với những công nghệ đỉnh cao của ngành ô tô.​

TPBank chi hàng triệu USD quảng bá rầm rộ cho LiveBank
Trong xu hướng phát triển mạnh về ngân hàng số, TPBank tiếp tục bỏ chi phí đầu tư “khủng” quảng bá cho LiveBank trong nỗ lực thay đổi thói quen...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư